:::     :::

เกสเผยเจ็ตส์ไม่ต้องการเก็บอดัมส์ที่หมดใจกับทีม

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าทีมไม่ต้องการเก็บ จามาล อดัมส์ ที่หมดใจจะอยู่กับ'แก๊งค์ กรีน'ต่อไปจนตัดสินใจเทรดไปอยู่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

อดัม เกส หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าการตัดสินใจเทรด จามาล อดัมส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เนื่องจาก'แก๊งค์ กรีน' ไม่ต้องการเก็บผู้เล่นที่ไม่ปรารถนาที่จะอยู่กับทีมต่อไปพร้อมอวยพรให้เซฟตี้วัย 24 ปีประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราไม่ต้องการ (จามาล อดัมส์) อะไรนอกจากสิ่งดีที่สุด' เกส กล่าวกับ คิม โจนส์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเกี่ยวกับการเทรด อดัมส์ 'เราไม่ต้องการอะไรนอกจากสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะประสบความสำเร็จใน ซีแอตเทิ่ล'

เกส เป็นหนึ่งในหัวข้อที่ อดัมส์ ระบายอารมณ์ระหว่างการให้สัมภาษณ์ 'นิสยอร์ค เดลี่ นิวส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเฮดโค้ช เจ็ตส์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดจากเซฟตี้วัย 24 ปีและพร้อมเดินหน้าต่อไป 


'เราต้องการคนที่ต้องการอยู่ที่นี่ เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ดังนั้นการตัดสินใจทำเพื่อเดินหน้าต่อไป' เกส กล่าว 'มันเป็นเกมของทีม'

เจ็ตส์ ส่ง อดัมส์ พร้อมดราฟท์รอบ 4 ปี 2022 เทรดแลก แบร็ดลี่ย์ แม็คดูกัล เซฟตี้ประสบการณ์พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 2 ครั้ง (2021 กับ 2022) กับรอบ 3 (2021) ซึ่ง เกส เลิกสนใจเกี่ยวกับประเด็นของ อดัมส์ หลังตกลงเทรดเซฟตี้วัย 24 ปีกับ ซีฮอร์คส์ พร้อมย้ำว่าจะให้ความสำคัญกับคนที่อยู่ในทีมมากกว่า 

'นั่นเป็นข้อตกลงที่ทำเสร็จแล้วและผมจะให้ความสำคัญกับผู้เล่นปัจจุบันในรอสเตอร์ของเรา' เกส ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด