:::     :::

เวิร์ฟส์ยอมรับตื่นเต้นที่ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมเบรดี้

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทริสแทน เวิร์ฟส์ การ์ดรุคกี้ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตื่นเต้นที่ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมของ ทอม เบรดี้ พร้อมยืนยันว่าจะทำหน้าที่ปกป้องควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีจนสุดความสามารถ

ทริสแทน เวิร์ฟส์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล รุคกี้ ดีกรีดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมและมีโอกาสปกป้อง ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กดาวดังวัย 42 ปีที่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มาแล้ว 2 สมัย ซึ่งผู้เล่นวัย 21 ปียืนยันว่าเขาจะทำหน้าที่ให้ดีสุดเท่าที่สามารถทำได้ถ้าหากไม่มีการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เวิร์ฟส์ อดีต ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ถูก บัคคาเนียร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 13 คลาส 2013 และคาดว่าศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยไอโอว่าจะออกสตาร์ทตำแหน่งการ์ดขวาแทน เดมาร์ ด็อตสัน ผู้เล่นประสบการณ์วัย 34 ปีที่อำลาทีมไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา 


'ผมคิดว่าเพื่อนๆและครอบครัวผมรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นถ้าเห็นพบได้พบกับเขา' เวิร์ฟส์ เปิดเผยก่อนจะถูกถามว่ามีความหวั่นเกรงในการประชุมกับ เบรดี้ หรือไม่ 'ผมคิดว่าพวกเขาจะส่งข้อความถึงผมทุกวัน 'คุณพบกับ ทอม หรือยัง? ผมไม่ต้องการเข้าใจมันทั้งหมด แต่เขาเป็นแค่คนๆหนึ่งและผมคิดว่านั่นเป็นวิธีที่เขาต้องการได้รับการปฏิบัติ ผมคิดว่ายิ่งกว่านั้นครอบครัวผมยังช็อคที่ผมได้เป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา'

เวิร์ฟส์ ยังตระหนักดีถึงสถานการณ์และยอมรับว่าเหมือนเขาได้รับสิทธิพิเศษในการปกป้อง เบรดี้ ซึ่งเป็นเจ้าของแหวนแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย 'การปกป้องผู้ชายอย่าง ทอม นั้นเป็นเรื่องยิ่งใหญ่มาก'

นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างเรื่องอายุ เนื่องจาก เวิร์ฟส์ เป็นเด็กหนุ่มอายุเพียง 21 ปีต่างจาก เบรดี้ มีผ่านร้อนผ่านหนาวมาเป็นปีที่ 42 ซึ่ง ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล รุคกี้ กล่าวว่า 'ครั้งที่ผมพบเขา เรากำลังมาที่มุมหนึ่งและพบกัน เขาพูดว่า 'เกิดอะไรขึ้น, บิ๊กด็อก?' ผมคิดว่ามันบ้ามากเพราะเขาเป็น ทอม เบรดี้ จากนั้เขาก็ถามผมว่าผมอายุเท่าไหร่และผมบอกเขาว่า 21 และเขาเริ่มหัวเราะ เขาพูดบางอย่างเหมือน 'คุณคิดว่าคุณมีประสบการณ์หรือไม่? ผมมีประสบการณ์มากกว่าคุณสองเท่า' ผมชอบนะ 'ใช่' นั่นเกี่ยวกับมันจริงๆ ผมโบกมือให้เขาเมื่อเขาออกไป เขาดูดีจริงๆ ผมตื่นเต้นที่ได้เป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา'


เวิร์ฟส์ กำลังปรับตัวให้คุ้นชินกับทุกอย่างที่เป็น บัคคาเนียร์ส ซึ่งรวมถึงการเรียนรู้เพลย์บุ้คและดูฟิล์มเพื่อศึกษาการเล่นของฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะ คาเมรอน จอร์แดน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ เนื่องจาก เวิร์ฟส์ จะต้องเผชิญหน้ากับ 'พาส รัชเชอร์' ตัวดังของทีมนักบุญตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล ซึ่ง เวิร์ฟส์ ยอมรับว่ามันจะมีความแตกต่างกันถ้าหากไม่มีเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดซีซั่น

'มันจะแตกต่างกันอย่างแน่นอนถ้าไม่มีเกมช่วงปรีซีซั่น' เวิร์ฟส์ กล่าว 'ผมไม่รู้จริงๆว่ามันแตกต่างกันมากแค่ไหนจากการเล่นระดับมหาวิทยาลัย ถ้าเราไม่มีเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นจริงๆ เราเพิ่งเริ่มต้นแคมป์แล้วเริ่มเล่น พวกเขายังไม่มีการประชุมกันเรื่อง (เกม) เวลานี้ก็ประมาณนี้ ผมรู้ว่าเรามี 'พาส-รัชเชอร์' ดีๆหลายคนในทีมบัคส์ ดังนั้นเพียงแค่ทำงานกับพวกเขาและทำสิ่งดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ ถ้าเป็นกรณีที่ผมต้องเผชิญหน้ากับ แคม จอร์แดน ผมคงจะตื่นเต้น (ผมจะ) ทำให้ดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด