:::     :::

ฮาร์เด้นปัดเรื่องเน้นป้องกันเพื่อสั่งสอนจานนิส

วันจันทร์ที่ 03 สิงหาคม 2563
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดตัวเด่นของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ชื่นชมภาพรวมทีมที่ป้องกันเหนียวแน่นจนแซงชนะ มิลวอลกี้ บัคส์ 120-116 คะแนน วานนี้ โดยความเอาจริงเอาจังเป็นพิเศษของเจ้าตัวไม่ได้เกิดเพราะคิดบัญชี จานนิส อันเทโทคุนโป้ จากวีกออล-สตาร์แต่อย่างใด

เท้าความถึงเกมออล-สตาร์ 2020 ที่ใช้ระบบกัปตันเลือกผู้เล่นในโผมาเข้าทีมเลอบรอน และ ทีมจานนิส ปรากฏว่าฟร้อนท์ คอร์ท บัคส์ ทั้งที่สามารถจิ้ม ฮาร์เด้น มาได้ตั้งแต่การเลือกลำดับสองแต่ก็มองข้าม เหมาเข่งผู้เล่นออล-สตาร์ตัวจริงร่วมคอนเฟอเรนซ์ตะวันออกทั้งหมด

จนสุดท้ายเอ็มวีพีปี 2018 ลงตักทีมเลอบรอนในการเลือกลำดับ 7 รองบ๊วยของพวกตัวจริงซึ่งนับว่าหยามศักดิ์ศรีกันมาก ทำให้สื่อมวลชนเมืองมะกันลงความเห็นว่าการ์ดวัย 30 ปีต้องสะสมแค้นรอมาคิดบัญชี อันเทโทคุนโป้ ไม่วันใดก็วันหนึ่งกระทั่งโอกาสมาถึงช่วงรีสตาร์ตที่ ออร์แลนโด 


จานนิส เมิน ฮาร์เด้น 4 หนในการดราฟท์ออล-สตาร์ 2020

"เราเล่นการ์ดไม่ตกตลอดทั้งเกม ที่แสดงออกมาคือผลงานป้องกันอันโดดเด่น บัคส์ อาจเป็นทีมเล่นเกมรุกดี แต่เราก็หยุดพวกเขาอยู่เมื่อจำเป็นต้องทำ" ฮาร์เด้น กล่าวในเกมที่ตัวเองทำไป 24 คะแนน, 7 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์ และ 6 สตีล ต่อให้ฟิลด์โกลจะป่วยเช่นเดิมลง 5 จาก 14 หน แต้มส่วนมากเพราะเก็บฟรีโทรว์ 

ฮาร์เด้นบอกเล่นเน้นไม่เกี่ยวเอาคืนใคร

"เอาจริงๆหลายอย่างไม่ได้เข้าทางเรานะ ชู้ตกันไม่ค่อยลง แต่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาส่องมันต่อไป"

"ส่วนที่ผมป้องกันได้เหนียวหนึบช่วงท้ายนั้นเกี่ยวกับที่ จานนิส เมินในออล-สตาร์หรือเปล่า? เอาจริงๆแค่เล่นตามเกม เพราะส่วนตัวไม่ต้องพิสูจน์ใดๆให้หน้าไหนเห็นทั้งสิ้น" 

สำหรับท็อปสกอร์ของ 'จรวดมหาปลัย' ในเกมคือ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก กดไป 31 คะแนน นับเป็นการทำอย่างต่ำ 20 แต้มต่อเนื่อง 36 นัด 

ร็อคเก็ตส์ ลุ้นยิง 3-คะแนน ในเกมนี้กว่า 61 ครั้งมากสุดเป็นสถิติเอ็นบีเอ โดยส่องลงไป 21 ลูก ส่วนภาพรวมเกมป้องกันเล่นงานจน บัคส์ เสียถึง 22 เทิร์นโอเวอร์  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด