:::     :::

กาเซมีโร่ย้ำโฟกัสเกมบู๊เรือก่อนคิดถึงสัญญาตัวเอง

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม 2563
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลยืนยันว่ายังไม่ถึงเวลาคิดถึงเรื่องสัญญาของตนเองเนื่องจากมีสิ่งสำคัญกว่านั่นคือการคิดถึงเกมเยือน แมนฯซิตี้ ในวันศุกร์นี้

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าการขยายสัญญากับทีมชุดขาวนั้นเป็นเรื่องซับซ้อนและยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดถึงการทำข้อตกลงใหม่เนื่องจากทีมกำลังโฟกัสไปที่การเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันศุกร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สัญญาปัจจุบันของ กาเซมีโร่ กำลังจะสิ้นสุดลงในปี 2021 และมีรายงานข่าวจาก 'มาร์ก้า' ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ระบุว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นจากการทำข้อตกลงใหม่ที่มีอายุการใช้งานจนถึงปี 2023 แต่มันยังไม่เกิดขึ้นในตอนนี้ 

แข้งวัย 28 ปีลงเล่นต่อเนื่องถึง 21 เกมติดต่อกันในช่วงเดือนกันยายนจนถึงเดือนธันวาคม หลัง เรอัล มาดริด ปล่อย มาร์กอส ยอเรนเต้ ไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่่ผ่านมา ดังนั้นทีมชุดขาวจึงไม่มีมิดฟิลด์ตัวรับธรรมชาติเป็นแบ็คอัพของ กาเซมีโร่ ซึ่งเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญในทีมของ ซีเนดีน ซีดาน แต่เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะพูดถึงการทำข้อตกลงใหม่กับสโมสร 

'มันเป็นคำถามที่ตอบยาก ผมคิดว่านี่ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องนี้' 

'ตอนนี้มันเป็นเวลาที่ต้องคิดถึง ซิตี้ และไม่มีอะไรมากไปกว่า ซิตี้ สโมสรกำลังผ่านช่วงเวลาละเอียดอ่อนและเมื่อถึงเวลาเหมาะสม ตัวแทนของผมจะตอบสนองเอง'

ทัพ 'โลส บลังโกส' ต้องเผชิญความท้าทายในการพลิกสถานการณ์เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปหลังพ่ายคาบ้านในเกมแรก 1-2 ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและยังไม่มีแนวรับคนสำคัญอย่าง เซร์คิโอ รามอส ซึ่งติดโทษแบนด้วย

'ก่อนหยุดพัก เราอยู่ในช่วงเวลายากลำบาก แต่ตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือ 'วิถีใหม่' และพวกเขาจะไม่มีแฟนๆในบ้านหนุนหลังและนั่นจะเป็นประโยชน์ต่อพวกเราเล็กน้อย'

'แต่นักเตะและทีมพวกเขาจะเหมือนเดิม การต่อกรกับ ซิตี้ จะเป็นเกมสวยงาม ยากสำหรับเราทั้งคู่ เพราะผลการแข่งขันจากเกมแรก (1-2) เราอยู่ในสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น แต่เราคือ เรอัล มาดริด และเรามีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบ' กาเซมีโร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด