:::     :::

แพ็คเกอร์สยันสองเกมแรกในแลมโบฟิลด์ไม่มีแฟนชม

วันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2563
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าจะไม่เปิดสังเวียน แลมโบ ฟิลด์ ให้แฟนๆเข้าสนามในสองเกมแรกของซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีมและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมาว่าการลงเล่นเกมเหย้าใน 'แลมโบ ฟิลด์' 2 เกมแรกของฤดูกาล 2020 จะไม่เปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกมตามปกติจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'แลมโบ ฟิลด์ จะไม่เหมือนเดิมถ้าหากไม่มีการสนับสนุนจากแฟนๆของเราบนอัฒจันทร์' เมอร์ฟี่ย์ เปิดเผย 'ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติในปีนี้และการใช้โปรโตคอลเพิ่มเติม เราจึงพิจารณาว่ามันเป็นการดีที่สุดที่จะใช้ขั้นตอนเพิ่มเติมในการเริ่มต้นฤดูกาลปกติ สองเกมนี้จะช่วยให้เราโฟกัสไปที่การดำเนินเกมอย่างปลอดภัยภายในสนามกับผู้เข้าร่วมที่จำเป็นทั้งหมด'


'เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นเจ้าบ้านสำหรับแฟนๆสำหรับเกมต่อจากนั้นในฤดูกาลหากได้รับอนุญาตตามเงื่อนไข เราจะปรึกษากับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้านสุขภาพชุมชนและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขต่อไปเกี่ยวกับการแพร่ระบาดในพื้นที่ของเรา เราขอให้แฟนๆของเราให้ความช่วยเหลือด้วยการสวมหน้ากากอนามัยและรักษาระยะห่างทางสังคมต่อไป'

การประกาศของ แพ็คเกอร์ส หมายความว่าสนาม'แลมโบ ฟิลด์'จะไม่เปิดให้แฟนๆเข้าชม 2 เกมแรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ สัปดาห์ที่ 2 ในวันที่ 20 กันยายน และ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ สัปดาห์ที่ 4 ในวันที่ 5 ตุลาคม ก่อนจะกลับมาเปิดสังเวียนให้แฟนๆเข้าชมเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สัปดาห์ที่ 8 ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด