:::     :::

วอชิงตันปล่อยตัว'ไกซ์'หลังถูกดำเนินคดีใช้ความรุนแรงในครอบครัว

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดร์เรียส ไกซ์ รันนิ่งแบ็กอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ถูก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ปล่อยตัวหลังถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัว

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ประกาศการปล่อยตัว แดร์เรียส ไกซ์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังมีข่าวว่ารันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีถูกจับกุมตัวในข้อหาเกี่ยวกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

สำนักงานตำรวจ 'ลาวดูน เคาน์ตี้', เวอร์จิเนีย ยืนยันกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่า ไกซ์ กำลังเผชิญกับความผิดทางอาญาข้อหาทำร้ายร่างกาย 3 ครั้งและทำลายทรัพย์สินอีกหนึ่งครั้ง โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงต้นปีที่ผ่านมาในช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์, 3 มีนาคม และ 17 เมษายน ที่บ้านของเขาในแอชเบิร์น, เวอร์จิเนีย ก่อนเจ้าหน้าที่รับทราบข้อกล่าวหาเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา


'ในวันพฤหัสฯ เราได้เรียนรู้ถึงเหตุการณ์ที่อาจเกี่ยวข้องกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัวที่เกี่ยวข้องกับรันนิ่งแบ็ก แดร์เรียส ไกซ์' แถลงการณ์ของ วอชิงตัน ระบุ 'เราแจ้งถึงเอ็นเอฟแอลทันทีและยังคงทำงานร่วมกับพวกเขาในระหว่างกระบวนการนี้ จากนั้นเราได้พบกับ แดร์เรียส เพื่อแจ้งให้เขาทราบว่าเขาถูกยกเลิกจากกิจกรรมของทีมทั้งหมดที่กำลังรอการตรวจสอบเรื่องนี้'

'บ่ายวันนี้เราทราบว่ามีการฟ้อง แดร์เรียส หลายข้อหา เมื่อตรวจสอบลักษณะของการจับกุมตัวเหล่านี้และหลังจากการหารือภายใน เราตัดสินใจที่จะปล่อยตัว แดร์เรียส ทันที' 

วอชิงตัน เลือก ไกซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 แต่รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี ลงเล่นเพียง 5 เกมหลังบาดเจ็บเข่าหลายครั้ง นับตั้งแต่เอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นในปีรุคกี้ของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด