:::     :::

จานนีส,เลอบรอน,ฮาร์เด้นเข้ารอบ3คนสุดท้ายลุ้นเอ็มวีพี

วันอาทิตย์ที่ 09 สิงหาคม 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น, จานนีส อันเทโทคุนโป้ และ เลอบรอน เจมส์ เป็น 3 คนสุดท้ายที่ลุ้นแย่งรางวัลเอ็มวีพีประจำปีนี้ ซึ่งฟอร์เวิร์ดของ มิลวอกี้ บัคส์ มีโอกาสมากสุดที่จะคว้ารางวัลนี้สองปีติดต่อกัน

จานนีส อันเทโทคุนโป้, เลอบรอน เจมส์ และ เจมส์ ฮาร์เด้น เป็นผู้เล่น 3 คนสุดท้ายสำหรับการลุ้นรางวัลเอ็มวีพีที่จะมีการประกาศการมอบ 6 รางวัลสำคัญประจำปีนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

รางวัลประจำปีของเอ็นบีเอมี 6 รางวัลสำคัญอย่าง เอ็มวีพี, รุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปี, ผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี, ซิกซ์ แมน ออฟ เดอะ เยียร์, ผู้เล่นพัฒนายอดเยี่ยม และ โค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี 

อันเทโทคุนโป้ จาก มิลวอกี้ บัคส์ เจ้าของรางวัลเอ็มวีพีปีก่อน, เจมส์ จาก แอลเอ เลเกอร์ส เจ้าของรางวัลเอ็มวีพี 4 สมัย และ ฮาร์เด้น จาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เจ้าของเอ็มวีพีปี 2018 เป็น 3 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้าไปลุ้นรางวัลทรงเกียรติประจำปีนี้ โดยพิจารณาจากการโหวตของนักข่าวกีฬาและผู้ประกาศข่าวกีฬาจากทั่วโลก


ตามรายงานระบุว่า อันเทโทคุนโป้ เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลเอ็มวีพี 2 ปีติดต่อกันและยังมีโอกาสเทียบชั้น ฮาคีม โอลาจูวอน และ ไมเคิ่ล จอร์แดน ในฐานะผู้เล่นที่คว้าทั้งรางวัลเอ็มวีพีและผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีในฤดูกาลเดียวกัน ซึ่งยังต้องแย่งกับ รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ของ ยูท่าห์ แจ๊ซ และ แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส แต่ถ้า โกแบร์ คว้ารางวัลดังกล่าว เขาจะทำผลงานเทียบเท่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ที่คว้ารางวัลนี้ 3 ปีติดต่อกัน

สำหรับผู้เล่นที่มีชื่อชิงรางวัลผู้เล่นพัฒนายอดเยี่ยมคือ แบม อเดบาโย่ ของ ไมอามี่ ฮีต, ลูก้า ดอนชิช ของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ และ แบรนด้อน อินแกรม ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ส่วน 3 ผู้เล่นที่ผ่านเข้าชิงรางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีคือ ไซออน วิลเลียมสัน ของ เพลิแกนส์, จา โมแรนท์ ของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ และ เคนดริค ดันน์ ของ ไมอามี่ ฮีต 


ด้านรางวัลผู้เล่นคนที่ 6 ยอดเยี่ยมมีชื่อของ ลู วิลเลียมส์ การ์ดประสบการณ์ของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ซึ่งเคยคว้ารางวัลนี้ 3 ครั้ง รวมถึงช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด โดยปีนี้ลุ้นแย่งรางวัลกับเพื่อนร่วมทีม มอนเทรเซล แฮร์เรลล์ และ เดนนิส ชโรเดอร์ การ์ดของ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 

สุดท้ายกับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ของ มิลวอกี้ บัคส์ เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีก่อนมีชื่อลุ้นรางวัลอีกครั้งในปีนี้ ร่วมกับ นิค เนิร์ส ของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส และ บิลลี่ โดโนแวน ของ ธันเดอร์ ซึ่ง บูเดนโฮลเซอร์ มีลุ้นคว้ารางวัลนี้เป็นครั้งที่สามเท่า แพท ไรลี่ย์, เกร็กก์ โพโพวิช และ ดอน เนลสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด