:::     :::

"โค้ชอั๋น"ไม่ซีเรียสค้างคาวอุ่นพ่าย2นัดติด

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"แจงอุ่นเครื่องพ่าย2เกมแค่ลองแท็กติก ยันหลังจากนี้เน้นทั้งผลและแผนการเล่น ชี้ต้องเร่งแก้จุดผิดพลาด-ความละเอียดก่อนเปิดลีก

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังมีเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว 2 เกมที่สนามทะเลหลวง โดยพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 0-2 และแพ้ ลำปาง เอฟซี 1-3
ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า 2 เกมที่ผ่านมาเรายังไม่ได้เน้นที่ผลการแข่งขัน แต่เราได้ลองแท็กติกใหม่ และทบทวนแท็กติกที่เคยซ้อมไปแล้ว ซึ่งเราได้จัดชุดผสม ซึ่งภาพรวมถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีความผิดพลาดที่เราจะต้องเร่งแก้ไขอยู่บ้าง ซึ่งเกมอุ่นเครื่องจากนี้เราจะเน้นแบบจริงจังทั้งเกมรุกและเกมรับ
"เราได้ให้เด็กๆและเยาวชน รวมทั้งนักเตะหลายๆคนได้มีโอกาสลงเล่นบ้าง เพื่อเป็นการทดสอบความพร้อมและความเข้าใจในแท็กติก ซึ่งเราต้องการดูว่าทุกคนเข้าใจแท็กติกมากน้อยขนาดไหนทั้งเกมรุกและเกมรับ ถือว่าทุกคนทำได้ดี แต่ยังมีบางคนที่มีความผิดพลาด ซึ่งต้องแก้ไขและมีความละเอียดมากกว่านี้" โค้ชอั๋น กล่าว
เฮดโค้ช"ค้างคาวไฟ" กล่าวอีกว่า สัปดาห์นี้เราได้เดินทางเข้า กทม. เพื่ออุ่นเครื่อง 3 เกม โดยวันที่ 12 ส.ค. กับ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด , 14 ส.ค. กับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี และวันที่ 15ส.ค. กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งทั้ง 3 เกมนี้ เราจะเน้นทั้งแท็กติกและผลการแข่งขัน เพราะขณะนี้ใกล้ที่จะถึงเวลาเปิดลีกแล้ว โดยหลังจาก 3 เกมนี้แล้ว เราจะกลับไปเก็บตัวที่ จ.สุโขทัย และน่าจะมีเกมอุ่นเครื่องอีกสัก 2-3 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด