:::     :::

มาดริดจิ้มดีบาล่าสตาร์แนวรุกคนใหม่ซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563
1,477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด พร้อมเป็นอีกทีมที่หวังแย่งตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส โดยอาจจะนำ โทนี่ โครส หรือ อีสโก้ อยู่ในข้อเสนอแลกเปลี่ยน

สปอร์ตมีเดียเซต สื่ออิตาลี รายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมแผนการยื่นข้อเสนอเป็นเงินสดบวกกับ โครส หรือ อีสโก้ ตามความประสงค์ของ ยูเวนตุส เพื่อเป็นค่าตัวของ ดีบาล่า เป้าหมายใหม่ในแดนหน้า ที่หวังให้เป็นการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดีบาล่า เคยเกือบย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแล้วก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2019-20 แต่สุดท้ายศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์เป็นคนตอบปฏิเสธโอกาสไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเอง เช่นเดียวกับความสนใจจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ทีมใหญ่แห่งเวทีลีกเอิง

ตอนนี้ เรอัล มาดริด กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ ดีบาล่า ที่อาจส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ขณะที่ เปแอสเช ก็ยังไม่ลดละความสนใจในตัวกองหน้าเท้าซ้ายธรรมชาติ และพร้อมทุ่มข้อเสนอมหาศาลล่อใจทั้ง เบียงโคเนรี่ และนักเตะด้วย

ทั้งนี้ ดีบาล่า เพิ่งผิดหวังกับผลงานของ ยูเวนตุส ที่จอดป้ายรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การปลด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทันทีทันใด ก็ทำให้ ม้าลาย หวังว่าจะดึงดูดใจดาวดังของทีมให้อยากร่วมงานกับเทรนเนอร์คนใหม่ อันเดรีย ปีร์โล่ ในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด