:::     :::

ริเวร่าเผย'สมิธ'ยังมีอนาคตถ้าสุขภาพดี

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ จะเป็นส่วนหนึ่งของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีสุขภาพสมบูรณ์ตามคำยืนยันของเฮดโค้ช รอน ริเวร่า

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยว่า อเล็กซ์ สมิธ ยังมีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของทีมถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีมีสุขภาพสมบูรณ์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สมิธ บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นกระดูกหน้าแข้งขาขวาหักในเกมกับ ฮิวสตัน แท็กแซนส์ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2018 หลังถูก คารีม แจ็คสัน กับ เจ.เจ.วัตต์ สองผู้เล่นคู่แข่งรุมแท็คเกิ้ล เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 17 ครั้งเนื่องจากมีอาการแผลติดเชื้อและอยู่โรงพยาบาลนานกว่า 9 เดือน ก่อนจะฟื้นฟูร่างกายกลับมาจนได้รับไฟเขียวจากแพทย์ให้กลับมาทำกิจรกรรมฟุตบอลในช่วงเดือนกรกฎาคม ก่อนที่ ริเวร่า เฮดโค้ชวอชิงตันจะย้ำว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปียังเป็นส่วนหนึ่งของทีมถ้าหากมีสุขภาพดี


'นี่อาจเป็นความท้าทายที่น่าสนใจสำหรับเราเพราะ อเล็กซ์ สมิธ' ริเวร่า กล่าว 'ถ้า อเล็กซ์ แข็งแรงและยังคงมีสุขภาพดีและเรากระตุ้นเชา เขากำลังจะได้รับความสนใจจากการแข่งขันนี้ ผมคิดว่าจะยอดเยี่ยมสำหรับเราในฐานะทีมฟุตบอล การแข่งขันนี้มีสิ่งเดียวที่จะทำให้คุณดีขึ้นและมันจะผลักดันเด็กๆเช่นเดียวกัน ดังนั้นผมแค่รู้สึกดีกับสิ่งที่เรากำลังจะทำเมื่อเริ่มก้าวต่อไป มันจะเป็นสถานการณ์ที่ท้าทายมากเพื่อทำให้แน่ใจว่าทุกคนมีความเท่าเทียมกันและการแข่งขันของพวกเขาก็เหมือนกัน'

ปัจจุบัน สมิธ ยังอยู่ในบัญชีรายชื่อที่ไม่สามารถใช้สมรรถภาพทางร่างกายได้และเขายังคงอยู่ในขั้นตอนกายภาพบำบัด แต่ ริเวร่า อัพเดตสถานการณ์ของ สมิธ ทุกสัปดาห์และยังเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจะมีส่วนกับทีมถ้าหากสุขภาพสมบูรณ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด