:::     :::

ทูเคิ่ลรับยากรักษาคลีนชีตในเกมดวลอตาลันต้า

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ เปแอสเช หวังพึ่งพาประสบการณ์และความนิ่งของ เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารชาวคอสตาริกาในการฝ่าด่านอันตรายอย่าง อตาลันต้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม วันพุธนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยกย่อง อตาลันต้า ว่าเป็นทีมที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวพร้อมยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการรักษาคลีนชีตเมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมของ จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ ที่เล่นเกมรุกสุดร้อนแรงในซีซั่นนี้ แต่ยังหวังว่าทีมสามารถพึ่งพาประสบการณ์ของ เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารชาวคอสตาริกาได้เช่นกัน จากการให้สัมภาษณ์ 'บีอิน สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทูเคิ่ล เตรียมนำ เปแอสเช ลงบู๊กับ อตาลันต้า ในรอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่กรุงลิสบอนในวันพุธนี้ ซึ่งเทรนเนอร์ชาวเยอรมันมองว่าการเล่นเกมป้องกันที่ดีจะส่วนสำคัญในการตัดสินเกมดังกล่าว 

'การป้องกันที่ดีจะมีความสำคัญมากในการเผชิญหน้ากับ อตาลันต้า' ทูเคิ่ล กล่าวกับ บีอิน สปอร์ตส์

'พวกเขามีสไตล์การเล่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พวกเขาเล่นเกมรุกด้วยนักเตะทุกคนของพวกเขา เดินหน้าตลอดเวลาและกดดันทุกพื้นที่ นักเตะหมายเลข 10 ของพวกเขา (อาเลฮานโดร) โกเมซ มีอิสระในการเดินเกม เขาพยายามประสานงานกับผู้เล่นคนอื่นๆในพื้นที่เล็กๆ'

'พวกเขาชอบเล่นงานทั้งสองฝั่งกับปีกที่เล่นเกมรุกจัดจ้าน พวกเขาเปิดบอลดีและยังสามารถยิงจากระยะไกลได้อีกด้วย'

'ทั้งหมดนี้หมายความว่าเราต้องมีสมาธิมากในการป้องกันและพยายามที่จะไม่เสียประตู แต่เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะรักษาคลีนชีตในการเผชิญหน้ากับ อตาลันต้า'

ทีมของ กาสเปรินี่ ทำ 98 ประตูจากการลงเล่น เซเรีย อา 38 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาและยิงประตูไม่ได้เพียง 2 เกมเท่านั้น พวกเขายังทำประตูทุกเกมในการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกของสโมสร ยิงรวมกัน 16 ประตูจากการลงสนาม 7 นัด ซึ่งรวมถึง 4 ประตูในเกมเปิดบ้านอัด บาเลนเซีย 4-1 ในรอบ 16 ทีม นัดแรก 

'เกย์ลอร์ นาวาส อาจเป็นกุญแจสำคัญเพราะเขาเป็นคนใจเย็นเสมอและมีประสบการณ์มากมายในการแข่งขันรายการนี้' 

'เขาสามารถพูดคุยกับกองหลังและทำได้ทุกอย่างสงบลงได้' ทูเคิ่ล กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด