:::     :::

เซบีย่ายิงท้ายเกมเชือดวูล์ฟส์1-0ลิ่วชนผียูโรปา

วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563
1,989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ผ่านเข้ารอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก ไปพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จหลังเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 จากประตูในช่วงท้ายเกมของ ลูกัส โอกัมโปส

ฟุตบอลยูโรปา ลีก

รอบก่อนรองชนะเลิศ

วูล์ฟแฮมป์ตัน (อังกฤษ) 0

เซบีย่า (สเปน) 1

สนาม : เชาอินส์ลันด์-ไรเซ่น-อารีน่า, ดุ๊ยส์บวร์ก  (สนามกลาง)

วูล์ฟส์ จัด ราอูล ฮีเมเนซ ลงเล่นแนวรุกร่วมกับ อดาม่า ตราโอเร่ ขณะที่ เซบีย่า นำมาโดย ลูกัส โอกัมโปส หัวหอกตัวเก่ง

เริ่เมกมมานาทีแรก วูล์ฟส์ ได้ทักทายก่อนจากคู่หัวหอกประสานงานกัน อดาม่า ตราโอเร่ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ ราอูล ฮีเมเนซ ได้โขก แต่ยังไม่ผ่านมือ โทมาช วาชลิค 

นาที 11 วูล์ฟส์ ได้จุดโทษจากจังหวะลุยของ อดาม่า ตราโอเร่ ที่กระชากบอลตั้งแต่หน้าเขตโทษตัวเองผ่านกลางสนามถึงเขตโทษเซบีย่าก่อนโดน ดีเอโก้ การ์ลอส เสียบทำฟาวล์และได้ใบเหลือง ราอูล ฮีเมเนซ รับหน้าที่ยิง ทว่าซัดไปติดเซฟของ โทมาช วาชลิค  

จากนั้น เซบีย่า ตอบโต้คืนในนาที 14 โจ จอร์ดาน เปิดบอลให้ ซูโซ่ ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ติดเซฟของ รุย ปาตริซิโอ 

เซบีย่า หาโอกาสได้อีกในนนาที 37 เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายตัวเก่งเติมเกมรุกขึ้นมาก่อนเปิดบอลให้ ลูกัส โอกัมโปส กดด้วยขวาในเขตโทษ ทว่าบอลออกเสาไกล จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังช่วงแรก รูปเกมของ เซบีย่า ดูดีกว่าพอควร สามารถพาบอลบุกเข้าไปในแดนของ วูล์ฟส์ ได้ต่อเนื่อง เพียงแต่จังหวะจบยังไม่่เด็ดขาดนัก

เซบีย่า พลาดได้ประตูอย่างน่าเสียดายในนาที 67 จากจังหวะที่ ซูโซ่ โยกหาจังหวะเปิดจากขวาเข้าเขตโทษ ชูลส์ กุนเด้ ขึ้นโขกในกรอบ 6 หลาแต่กดบอลไม่ลง ลูกลอยข้ามคานออกหลังไป

นาที 77 ยังเป็นโอกาสของ เซบีย่า จากฟรีคิกหน้าเขตโทษ เอเวร์ บาเนก้า ปั่นเน้นๆ ด้วยขวาข้ามกำแพงกำลังจะเสียบใต้คาน แต่ รุย ปาตริซิโอ พุ่งปัดปลายมือข้ามคานไป

เกมทำท่าว่าจะต้องสู้กันในช่วงต่อเวลา แต่แล้วนาที 88 เซบีย่า ก็มาได้ประตูที่ต้องการจากจังหวะที่ บาเนก้า เปิดบอลจากขวาเข้าเขตโทษให้ ลูกัส โอกัมโปส โขกเช็ดบางๆ ส่งบอลเข้าเสาไกลสวยงาม เซบีย่า นำ 1-0 

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม เซบีย่า เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 ทำให้ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไป แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามในวันอังคารที่ 11 สิงหาคมนี้ 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

วูล์ฟแฮมป์ตัน : รุย ปาตริซิโอ - วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ เคาดี้, โรแม็ง ไซอีสส์ - แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, รูเบน เนเวส, เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน วีนาเกร - ราอูล ฮีเมเนซ, อดาม่า ตราโอเร่ 

เซบีย่า : โทมาช วาชลิค - เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, เซร์คิโอ เรกีลอน - เอเวร์ บาเนก้า, แฟร์นานโด ฟรานซิสโก้ เรเจส, โจน จอร์ดาน - ลูกัส โอกัมโปส, ยูสเซฟ เอ็น-เนซิรี่, ซูโซ่ 

ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ (อิตาลี) 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด