:::     :::

กาสเปรินี่เชื่อคนอิตาเลียนจะเทใจเชียร์อตาลันต้า

วันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า เชื่อว่าคนทั้งประเทศอิตาลีจะเชียร์ทีมของเขาในการเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม วันพุธนี้

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า เชื่อว่าคนทั้งประเทศอิตาลีจะสนับสนุนพวกเขาในการเผชิญหน้ากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมที่กรุงลิสบอนคืนวันพุธที่ 13 สิงหาคมนี้ เนื่องจาก อตาลันต้า เป็นทีมอิตาเลียนเพียงหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่ในรายการนี้ จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ตอนนี้เราอยู่ที่นี่แล้ว มีอะดรีนาลีนที่ยอดเยี่ยม' กาสเปรินี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย 'เราเล่นในสนามที่สำคัญมาก วิหารของ เบนฟิก้า แย่ตรงที่จะไม่มีแฟนๆ'

'เรามีอารมณ์หลากหลายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเป็นสิ่งที่มีค่า แต่แรงจูงใจที่เรานำมาอาจเป็นประโยชน์'

'มีความพึงพอใจมากมายแม้ว่าเราจะโฟกัสไปที่เกมในวันพรุ่งนี้ก็ตาม'

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 62 ปี ยอมรับว่า อตาลันต้า มีโชคเล็กน้อยที่ผ่านเข้ามาเล่นรอบน็อกเอาท์ 'ในรอบแบ่งกลุ่ม เรามีโชคบ้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่เสมอกับ ดินาโม ซาเกร็บ และ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แต่ตอนนั้นเราทำได้ดีจนได้ผลการแข่งขันที่สำคัญ' 

อตาลันต้า เป็นทีมเดียวจากอิตาลีที่เหลืออยู่ในรายการนี้หลัง ยูเวนตุส กับ นาโปลี จูงมือกันตกรอบ 16 ทีม นั่นทำให้ กาสเปรินี่ เชื่อว่าคนอิตาเลียนทั้งประเทศจะร่วมกันเชียร์พวกเขา

'เราเสียใจที่เป็นทีมอิตาลีเพียงหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่ เราคิดว่า ยูเวนตุส มีโอกาสที่ดีในการผ่านเข้ารอบ'

'นาโปลี ทำได้ดีในการเล่นกับ บาร์เซโลน่า พวกเขาต้องพอใจเพราะพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม'

'การไม่มีส่วนร่วมของ ยูเวนตุส เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่า ตอนนี้เราเป็นทีมเดียวที่เหลืออยู่ เราจะพยายามทำให้ดี'

'ผมหวังว่าจะได้ไปพักร้อนช้าสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เรารู้ว่าทั้งประเทศอิตาลีจะสนับสนุนเราและนั่นสำคัญมากสำหรับเรา เราเหมือนกับทีมชาติและเราหวังว่าจะทำได้ดี' เทรนเนอร์วัย 62 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด