:::     :::

'คูซ'รับความท้าทายเพลย์ออฟหนแรกอาจเจอเบลเซอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563
1,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายล์ คูซม่า ฟอร์เวิร์ดหนุ่มของ แอลเอ เลเกอร์ส ตื่นเต้นที่จะได้เล่นเพลย์ออฟหนแรกอาชีพ หลังจากเข้าลีกสู่ปีที่สาม ต่อให้มีโอกาสเจอคู่แข่งตึงมืออย่าง ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ก็ตาม

เลเกอร์ส การันตีมือหนึ่ง ฝั่งตะวันตก มาได้สักระยะ แต่ยังไม่เห็นภาพคู่ต่อสู้ในการเพลย์ออฟ รอบแรก แบบชัดๆว่าเป็นใคร เนื่องจากอันดับ 8 ร่วมคอนเฟอเรนซ์ยังไม่นิ่ง แย่งชิงแบบฝุ่นตลบสี่ทีมได้แก่ เทรล เบลเซอร์ส เจ้าของตำแหน่งปัจจุบัน, เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์, ฟีนิกซ์ ซันส์ และ ซาน แอนโทนิโอ สปอร์ส 

ซึ่งถ้ายึดจากสถานการณ์ก่อนแข่งนัดส่งท้าย รอบจัดอันดับ 'ม่วง-ทอง' ต้องดวล เบลเซอร์ส ที่สถิติชนะ 5  จาก 7 เกม แถมมีตัวอันตรายชื่อ เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดยอดฝีมือฟอร์มเข้าฝัก 

แน่นอนฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปี ซูฮกผลงานของ เทรล เบลเซอร์ส พร้อมยกตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า แห่งรอบจัดอันดับให้ ลิลเลิร์ด แต่หากถามว่ามีขาสั่นบ้างไหม? ดราฟท์ คลาส 2017 บอกไม่มีแหยง 

"ไม่กังวลเลย เอาจริงๆนั่นก็ไม่ใช่กรณีเลวร้ายที่สุดที่อาจเกิดขึ้นได้ บางทีคุณต้องเผชิญบททดสอบตั้งแต่เพลย์ออฟ รอบแรกๆ เพื่อช่วยเตรียมตัวเมื่อถึงรอบลึกๆ ... เลเกอร์ส พร้อมเข้าสมรภูมิรบ ท้าชนได้ทุกค่าย" คูซม่า กล่าวกับ 'เอสบีเนชั่น'

คูซม่า ท้าชนทุกทีม ใครก็ไหวได้หมดถ้าสดชื่น

"กับประสบการณ์เพลย์ออฟหนแรกก็ยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะการแข่งขันช่วงโพสต์-ซีซั่น มันจะเป็นบททดสอบว่าที่เราพยายามมาตลอดนั้นเพียงพอไหม"

"คุณจะได้เห็นความแตกต่างระหว่างคนที่เล่นบาสฯเพราะความชอบ กับคนที่เล่นบาสฯ เพราะมันคือชีวิตจิตใจ" 

อนึ่ง เบลเซอร์ส ยังไม่การันตีตั๋วเพลย์ออฟต่อให้จบอันดับ 8 เพราะต้องเล่นเพลย์-อิน กับทีมอันดับ 9 เสียก่อนเนื่องจากสถิติผลงานห่างกันไม่เกิน 4 นัด 

โดยเงื่อนไขการเข้าเพลย์ออฟของทีมอันดับแปดขอแค่ชนะ 1 จาก 2 เกม ต่างจากทีมอันดับเก้า ต้องเหมาชนะทั้ง 2 เกม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด