:::     :::

อดีตเชิ้ตดำกังวลมัคเคลี่ทำหน้าที่เกมเรือ-ลียง

วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม 2563
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิค โยล อดีตผู้ตัดสินคนดังชาวฮอลแลนด์รับมีความกังวลที่ฟีฟ่าเลือก แดนนี่ มัคเคลี่ ผู้ตัดสินบ้านเดียวกันทำหน้าที่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ ลียง ในวันเสาร์นี้

ตุลาการวัย 39 ปีจะทำหน้าที่ในเกมนี้ แต่มีเหตุผลที่ โยล จะกังวลเนื่องจากมีความเชื่อมโยงกันกับทีมในบ้านเกิดอย่าง อาแจ็กซ์ ทีมแชมป์เอเรดิวิซี่ที่ชะตาขึ้นอยู่กับเกมนี้ โดยหาก "เรือใบ" ชนะ พวกเขาจะเข้าไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าในรอบแบ่งกลุ่ม แต่หาก ลียง ชนะทีมจะต้องไปเล่นในรอบเพลย์ออฟแทน

งานนี้ทาง โยล กังวลว่ากับการเลือกผู้ตัดสินในเกมนี้ของทางฟีฟ่าว่าหากมีการตัดสินที่ทำให้ซิตี้ได้ประโยชน์อาจจะถูกมองว่าเอื้อให้กับ อาแจ็กซ์ 

"ยูฟ่า ไม่ควรจะให้ แดนนี่ มัคเคลี่ อยู่ในตำแหน่งนี่, ไม่ควรอย่างยิ่ง! ลองคิดดูว่าหนังสือพิมพ์ฝรั่งเศสจะพาดหัวอย่างไร? พวกเขาจะหยิบยกมันขึ้นมาเกี่ยวกับการทำหน้าที่ในเกมก่อนที่จะเริ่มเกมอีก" โยล กล่าวผ่าน เด เทเลกราฟ

"เรื่องการเงินและเรื่องของกีฬา มันมีความเสี่ยงมากมายในเกม, มัคเคลี่ ไม่ควรโดนตำหนิ ผมไม่สงสัยในตัวเขาเลยแม้แต่วินาทีเดียว"

"เขามีชื่อเสียงกับยูฟ่าและกำลังทำผลงานในระดับชาติได้เป็นอย่างดี แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นอย่างเขามอบจุดโทษให้ซิตี้ในช่วงท้ายเกม? ถ้าซิตี้ชนะ, เขาจะถูกชี้นิ้วจิ้มใส่ในทันที"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด