:::     :::

ซีฮอร์คส์ตัดตัวคุมปีกรุคกี้เพราะแอบพาหญิงเข้าโรงแรมทีม

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมาห์ เซิร์ฟแรนด์ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ละเมิดกฎด้วยการแอบพาผู้หญิงเข้าโรงแรมที่พักของทีมจนถูกตะเพิดพ้นองค์กร

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ประกาศตัดชื่อ เคมาห์ เซิร์ฟแรนด์ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ออกจากทีมเมื่อวันอังคารสืบเนื่องจากตัวคุมปีกมือใหม่แอบพาผู้หญิงเข้าโรงแรมที่พักของทีมโดยมิได้รับอนุญาต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คคลายข้อสงสัยที่ ซีฮอร์คส์ ตัดชื่อ เซิร์ฟแรนด์ คอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์จาก โอคลาโฮม่า สเตท เมื่อวันอังคาร เนื่องจากทีมจับได้จากบันทึกของกล้องวงจรปิดที่เห็นเขาแอบพาผู้หญิงเข้าโรงแรมของทีม โดยฝ่ายหญิงสวมอุปกรณ์ของ ซีฮอร์คส์ เพื่อพยายามปลอมตัวเป็นผู้เล่นของทีม


จากความพยายามดังกล่าวเป็นการละเมิดกฎของทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการเข้าเทรนนิ่งแคมป์ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' หากมีการติดต่อจากภายนอกจะเป็นอันตรายต่อผู้เล่นที่เหลือ ดังนั้นการลักลอบนำแขกที่ไม่ไดรับเชิญเข้าสู่โรงแรมที่พักของทีมจึงถือเป็นการละเมิดกฎที่ ซีฮอร์คส์ ไม่สามารถมองข้ามได้ 

ก่อนหน้านี้ในช่วงปี 2016 ดิออน ลอง อดีตปีกนอกมหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์เคยถูก แรมส์ ตัดพ้นทีมจากการละเมิดกฎของทีมลักษณะเดียวกันแม้ในช่วงเวลาดังกล่าวจะไม่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะด้วยก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด