:::     :::

สื่อเผยแบร์สวางแผนใช้แพ็ตเตอร์สันฐานะรันนิ่งแบ็ก

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน จะถูก ชิคาโก้ แบร์ส ใช้ประโยชน์ในฐานะรันนิ่งแบ็กถือบอลลุยภาคพื้นดินมากขึ้นในซีซั่น 2020

ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส วางแผนใช้ประโยชน์จาก คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ฐานะรันนิ่งแบ็กในซีซั่น 2020 หลังการใช้งานผู้เล่นวัย 29 ปีสารพัดตำแหน่งก่อนหน้านี้

แบร์ส เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพ็ตเตอร์สัน ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2019 ซึ่ง เนกี้ เลือกใช้ผู้เล่นวัย 29 ปีหลากหลายรูปแบบทั้ง รันนิ่งแบ็ก, ปีกนอก และ ผู้เล่นทีมพิเศษ แต่เฮดโค้ชทีมพญาหมีจะปรับให้ แพ็ตเตอร์สัน มีบทบาทตัวถือบอลลุยภาคพื้นดินมากขึ้นในซีซั่นหน้าจากการเปิดเผยของ การาโฟโล่ ที่เกาะติดเทรนนิ่งแคมป์ของ แบร์ส 


'ผมเริ่มได้ยินสิ่งต่างๆที่ทำให้ผมคิดว่า แม็ตต์ เนกี้ จะมีความคิดสร้างสรรค์จริงๆในปีนี้และเจาะลึกลงไปในกลเม็ดนั้น' การาโฟโล่ เผย 'แล้วเกี่ยวกับ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ที่เราเคยเห็นในอดีตนั้นจะกลับมาเป็นรันนิ่งแบ็ก? ในความเป็นจริง จอช แม็คแดเนียลส์ (โค้ชทีมบุก) กับ เพเทรียตส์ เป็นผู้จัดการพิมพ์เขียวที่ แม็ตต์ เนกี้ และ แบร์ส กำลังจะทำตามในปีนี้'

'แพ็ตเตอร์สัน อยู่ในการประชุมกับกลุ่มรันนิ่งแบ็ก ไม่ใช่กับกลุ่มปีกนอก ตอนที่พวกเขาเซ็นสัญญาเขา 2 ปีมูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีวิสัยทัศน์ในการใช้งานเขาอย่างสร้างสรรค์ ในความเป็นจริง ตอนที่เขาเซ็นสัญญาแล้วเขาเดินเข้าไปและเห็นบนบอร์ด เนกี้ เขียนชื่อผู้เล่นบนบอร์ดและวิธีการใช้แพ็ตเตอร์สันอย่างสร้างสรรค์'


'แต่พวกเขาไม่ได้ทำมันในปีที่แล้ว คาดว่าพวกเขาจะทำมันในปีนี้ อีกครั้ง เขาอยู่ในกลุ่มรันนิ่งแบ็กเพื่อเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตำแหน่ง ทั้งการป้องกันและทุกอย่าง ดังนั้นเมื่อเขาอยู่ในกลุ่มแบ็คฟิลด์ คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าเขาจะได้ฟุตบอลหรือไม่ อาจจะเป็นปีที่น่าสนใจสำหรับเขาและเป็นปีที่น่าสนใจสำหรับเกมบุกโดยทั่วไปของ แบร์ส'

แพ็ตเตอร์สัน เคยถือบอลวิ่ง 42 ครั้งใน นิว อิงแลนด์ เมื่อ 2 ปีก่อน ทำ 228 หลาและหนึ่งสกอร์ เฉลี่ยถือบอลวิ่ง 5.4 หลาต่อครั้ง เขาเล่นตำแหน่งรันนิ่งแบ็กหลังตัววิ่งคนอื่นของ เพเทรียตส์ บาดเจ็บจนโค้ชทีมบุก แดเนียลส์ เลือกแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แต่ แพ็ตเตอร์สัน พิสูจน์ว่าเขาเป็นหนึ่งในรันนิ่งแบ็กที่มีประสิทธิภาพเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด