:::     :::

ซิมเมอร์หวังสมิธกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ปีกสองของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดลิ้นหัวใจที่เฮดโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์ หวังว่าลูกทีมจะกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติและเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง

ไมค์ ซิมเมอร์ เฮดโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ คาดว่าหวัง แคเมอร่อน สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองที่เตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดหัวใจจะสามารถกลับใช้ชีวิตตามปกติ รวมถึงการกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสองของ ไวกิ้งส์ มีผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19' เป็นบวก นั่นทำให้มีการตรวจพบว่าเขามีปัญหาเกี่ยวกับลิ้นหัวใจจนต้องแก้ไขด้วยการผ่าตัดและทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2020 ซึ่ง ซิมเมอร์ หวังว่าลูกทีมจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติและเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง 


'เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม มันน่าผิดหวังสำหรับเขา แต่จริงๆแล้วมันอาจจะเป็นพรสำหรับเขา' ซิมเมอร์ โพสต์ลงทวิตเตอร์ 'เขาจะสามารถใช้ชีวิตตามปกติและอาจจะเล่นฟุตบอลได้' 

ปัจจุบันอดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2019 อยู่ในรายชื่อผู้เล่นสำรอง/บาดเจ็บที่ไม่ใช่ฟุตบอล เขาลงเล่นซีซั่นรุคกี้ 5 เกมและบทบาทส่วนใหญ่อยู่ในทีมพิเศษ โดยทำ 8 แท็คเกิ้ลฐานะไลน์แบ็กเกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด