:::     :::

คูบิแอ็คเผยเจฟเฟอร์สันมีแววเป็นยอดปีกนอก

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกรุคกี้ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ สร้างความประทับใจให้โค้ชทีมบุก แกรี่ คูบิแอ็ค ระหว่างการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

แกรี่ คูบิแอ็ค โค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่า จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกเป็นผู้เล่นพรสวรรค์ แต่ยังต้องใช้เวลาปรับตัวเพื่อเรียนรู้ในการลงเล่นระดับอาชีพและยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งในทีม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ เทรดปีกนอกประสบการณ์ สเตฟอน ดิ๊กส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกจาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนจะเลือก จัสติน เจฟเฟอร์สัน ฐานะดราฟท์รอบแรก อันดับ 22 เพื่อเป็นตัวแทน ดิ๊กส์ ก่อนศิษย์เก่าจาก แอลเอสยู จะสร้างความประทับใจให้โค้ชทีมบุก คูบิแอ็ค ในช่วงเริ่มต้นของเทรนนิ่งแคมป์ 

'เขาตรงตามสเป็คที่เราดราฟท์มา' คูบิแอ็ค กล่าวถึงปีกนอกรุคกี้ 'เรารู้ว่าเขาเป็นคนหนุ่มที่มีพรสวรรค์ที่มีคอมฟอร์ตโซนในตำแหน่งสลอตเพราะเขาทำแบบนั้นได้มาก'

'ตอนคุณนั่งที่นั่นและพูดคุยเรื่องเส้นทางและเรื่องต่างๆ เด็กคนนี้มีความรู้มาก เขาได้รับการฝึกสอนจากโค้ชที่ดีก่อนที่เขาจะมาที่นี่ ตอนนี้เขากำลังทำงาน'


เจฟเฟอร์สัน มีบทบาทสำคัญในเกมบุกของ แอลเอสยู ในซีซั่น 2019 เขารับบอล 111 ครั้ง ระยะ 1,540 หลาและทำ 18 ทัชดาวน์ บนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ระดับประเทศ ด้วยวัย 21 ปี มีรูปร่างดี (สูง 6 ฟุต 1 นิ้ว), สปีดความเร็วและความสามารถในการทำระยะหลังการรับบอล แต่การเข้ามาทดแทนปีกนอกที่มีเส้นทางวิ่งยอดเยี่ยมและมือเหนียวอย่าง ดิ๊กส์ อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับปีกนอกรุคกี้ 

คูบิแอ็ค ยังกล่าวถึงโอกาสออกสตาร์ทสัปดาห์แรกของ เจฟเฟอร์สัน ว่าอดีตปีกนอก แอลเอสยู ยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ โอลาบิซี่ จอห์นสัน, ทาเจ ชาร์ป และ แชด บีบี้ จากสองตำแหน่งที่เหลือโดยมี อดัม ธีเล่น เป็นปีกนอกเบอร์หนึ่ง 

'เขากำลังค้นหามัน' คูบิแอ็ค กล่าวถึงโอกาสของ เจฟเฟอร์สัน 'เราจะปล่อยให้พวกนี้แข่งขันกัน'

คูบิแอ็ค จะสวมบทบาทเป็นคนเรียกแผนหลัง เควิน สเตฟานสกี้ โค้ชทีมบุกคนก่อนหน้านี้ย้ายไปรับงานเฮดโค้ชของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และคาดหวังว่าจะสร้างเกมบุกที่สมดุลของ ไวกิ้งส์ โดยมีควอร์เตอร์แบ็ก เคิร์ค คัสซิ่นส์ นำทัพพร้อมด้วยสองอาวุธหลักอย่างรันนิ่งแบ็ก ดัลวิ่น คู้ก และปีกนอก อดัม ธีเล่น ส่วน เจฟเฟอร์สัน จะพบกับบททดสอบสำคัญสำหรับการสร้างความคุ้นเคยและความเร็วของการเล่นระดับอาชีพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด