:::     :::

กอร์ดอนรับมีปัญหาเล็กน้อยกับระดับความสูงของเดนเวอร์

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน (ขวา) รันนิ่งแบ็กใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่ายังต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวให้เข้ากับระดับความสูงของเมืองเดนเวอร์หลังย้ายมาจาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กป้ายแดงวัย 27 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่ามีปัญหาในการปรับตัวเล็กน้อยกับการระดับความสูงของเมืองเดนเวอร์พอสมควร แต่ยืนยันว่าสามารถรับมือได้เมื่อสามารถปรับตัวคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมใหม่แล้ว ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมกำลังดิ้นรนเล็กน้อย ผมกำลังดิ้นรนที่นี่เล็กน้อยกับระดับความสูง' กอร์ดอน เปิดเผยกับ เจฟฟ์ เล็กโวลด์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'สิ่งที่ผมได้ยินมาตลอดคือเมื่อเราไปเล่นที่อื่น เราจะไม่รู้สึกเหนื่อยด้วยซ้ำ ดังนั้นผมกำลังรอคอยสิ่งนั้น'

กอร์ดอน จะเข้ามาแย่งตำแหน่งรันนิ่งแบ็กมือหนึ่งกับ ฟิลลิป ลินด์เซย์ ที่ทำระยะแตะหลัก 1,000 หลาสองฤดูกาลติดต่อกันหลังเข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์จากมหาวิทยาลัยโคโลราโด้ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีที่เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้กับทีมม้าป่าเชื่อว่าทั้งเขาและ ลินด์เซย์ จะแบ่งเวลาและแชร์บทบาทต่อทีมร่วมกัน เพียงแต่ใครจะได้ลงสนามก่อน รวมถึงโอกาสลงเล่นในพื้นที่เร้ดโซนเท่านั้น


'ตอนนี้มันยาก พยายามที่จะจบในสนามและเรื่องมันเป็นแบบนั้น' กอร์ดอน กล่าว 'มันแห้งจริงๆ ผมพยายามดื่มน้ำทุกวินาที ริมฝีปากมันแห้ง นั่นคือการปรับตัวครั้งใหญ่สุด การทำงานตลอดช่วงปิดฤดูกาลและมาที่นี่และยังรู้สึกเหมือนว่าคุณยังไม่สมบูรณ์เพราะระดับความสูง'

ความยากลำบากในการปรับตัวเข้ากับระดับความสูงในเดนเวอร์ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับนักกีฬาทุกประเภท อย่างน้อย กอร์ดอน เคยมีประสบการณ์ในการมาเล่นที่ ไมล์ ไฮ ซิตี้ ฐานะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตกตลอด 5 ปีที่ผ่านมา การลงเล่น 4 เกมในเดนเวอร์, กอร์ดอน ถือบอลวิ่ง 71 ครั้ง ระยะ 306 หลา เฉล่ย 4.3 หลาต่อการคือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง แต่ล้มเหลวในพื้นที่เร้ดโซน 

'ผมปรับตัวได้ดีกับพวกเขา (ระดับความสูง) แตกต่างกัน เห็นได้ชัดถึงการเปลี่ยนแปลง แต่คุณต้องปรับตัวได้ ดังนั้นคุณจะรับมันไว้' กอร์ดอน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด