:::     :::

วันเดียวรู้เรื่อง!"มาดามแป้ง"มอบ16ล้านให้ส.บอล

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เมืองไทยประกันภัย บริจาค 16 ล้านบาท หนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อนำระบบ Video Assistant Referee (VAR) มาใช้ในการแข่งขันระดับไทยลีก ตลอดฤดูกาล 2020 ยกระดับวงการฟุตบอล-วางรากฐานการพัฒนาฟุตบอลไทย

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย มอบหมายให้นางรัชนีกร มีสมมนต์รองกรรมการผู้จัดการ และนายวิทูรณ์ ชมชายผล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนเมืองไทยประกันภัย พร้อมนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ไม่มีทัวร์นาเมนต์ขณะนี้ ในฐานะพนักงานเมืองไทยประกันภัย ร่วมส่งมอบเช็คบริจาคจำนวนเงิน 16,000,000 บาท แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยมีนายพาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และคุณเตชินี เดือนกระจ่าง หัวหน้าฝ่ายบัญชี เป็นผู้รับมอบ ในฐานะที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เจ้าของสิทธิ์ในการบริหารจัดการและดำเนินกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลของประเทศไทย ทั้งการบริหารจัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาด ตลอดจนการบริหารเกี่ยวกับรายการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพภายในประเทศ ซึ่งถือเป็นรากฐานของการพัฒนาฟุตบอลทีมชาติไทย
ทั้งนี้จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อันส่งผลกระทบรุนแรงต่อวงการฟุตบอลทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ทำให้การแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ฟุตซอล ฟุตบอลชายหาดทุกชุด ไม่เป็นไปตามกำหนดการแข่งขันตลอดปี 2563 โดยเฉพาะฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นเป้าหมายหลักของการสนับสนุนจากบริษัทฯ ตลอดปีนี้ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน  ดังนั้น บริษัทฯ จึงหวังที่จะให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ใช้เงินจำนวนดังกล่าวนี้ เพื่อนำระบบ Video Assistant Referee (VAR) มาใช้ในการแข่งขันระดับไทยลีก ตลอดฤดูกาล 2020 ซึ่งถือเป็นรากฐานของการพัฒนาฟุตบอลไทย อันจะนำมาซึ่งประโยชน์โดยรวมแก่วงการฟุตบอลของประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด