:::     :::

อาดานเปิดตัวลิสบอนหลังเซ็น2ปี

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ อาดาน อดีตผู้รักษาประตูสำรองของ แอตเลติโก มาดริด เปิดตัวฐานะสมาชิกใหม่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีฐานะฟรีเอเจนต์

อันโตนิโอ อาดาน อดีตนายทวารสำรองของ แอตเลติโก มาดริด เปิดตัวฐานะผู้รักษาประตูคนใหม่ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังการเซ็นสัญญา 2 ปีกับทีมดังโปรตุเกส ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

อาดาน วัย 33 ปีย้ายจาก เรอัล เบติส มาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เพื่อรับบทแบ็คอัพของ ยาน โอบลัค ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาลงเฝ้าเสารวมกันเพียง 7 เกม ก่อนจะสิ้นสุดสัญญากับทีมตราหมีและย้ายไปอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญา 2 ปีพร้อมอ็อปชั่นเพิ่มเติมอีกหนึ่งฤดูกาล 

'ผมรู้สึกมีความสุขมากหลังจากจบแชมเปี้ยนส์ลีกกับ แอตเลติโก มาดริด ผมอยากเข้าร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ที่มีประวัติศาสตร์มากมายในโปรตุเกส ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้' 

'ผมรู้จักสโมสรที่ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์มากมาย, แฟนๆและขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าผมจะมีส่วนช่วยในเรื่องนี้ ผมรับปากว่าจะทำงานหนัก, ทุ่มเทความพยายามและทำทุกอย่างเพื่อเสื้อตัวนี้' อาดาน เผย

อย่างไรก็ตาม อาดาน จะเข้ามาเป็นแบ็คอัพของ หลุยส์ มานูเอล มักซิเมียโน่ นายทวารดาวรุ่งวัย 21 ปีที่เบียด เรนาน รีเบยโร่ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด