:::     :::

ยูฟ่าเลือก'ออร์ซาโต้'ตัดสินเกมชิงแชมเปี้ยนส์ลีก

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ เชิ้ตดำชาวอิตาเลียนวัย 44 ปีถูกยูฟ่าเลือกมาทำหน้าที่ตัดสินเกมชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือ ยูฟ่า เลือก ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ เชิ้ตดำชาวอิตาเลียนวัย 44 ปีลงตัดสินเกมชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ออร์ซาโต้ ลงตัดสินเกมแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้ 8 เกม ซึ่งรวมถึงแมตช์ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนฯซิตี้ ในรอบ 16 ทีม นัดแรก ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาที่ทีมชุดขาวพ่ายคารัง 1-2 ก่อนจะตกรอบด้วยสกอร์รวม 2-4 หลังถูกทีมเรือใบย้ำแค้นด้วยสกอร์เดิมในการเล่นเกมสองที่ 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' 

ส่วนทีมงานของ ออร์ซาโต้ ประกอบด้วย ลอเรนโซ่ มานกาเนลลี่ และ อเลสซานโดร จัลลาตินี่ โดยมี โอวิดู ฮาเตกาน เชิ้ตดำชาวโรมาเนียนเป็นผู้ตัดสินที่คน 4 ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อีร์ราติ จะเป็นผู้ตัดสินที่คุมวีเออาร์ โดยมี มาร์โก กีด้า เป็นผู้ช่วย 

ออร์ซาโต้ ยังเคยลงตัดสินเกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ลงเล่นก่อนหน้านี้ 3 นัด สถิติชนะ 2 แพ้ 1 ในปี 2018 ชนะ เบนฟิก้า 5-1 และชนะ เซบีย่า 2-1 ในปี 2019 แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด