:::     :::

ผีลงโถ2ชปล.เสี่ยงร่วมกรุ๊ปออฟเดธ

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
7,875
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเป็นทีมในโถสอง ของการจับสลากแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2020-21 ทั้งนี้มีโอกาสเผชิญคู่ต่อกรโหดหิน หากโชคร้ายจับติ้วใส่ เรอัล มาดริด (โถ 1), แอร์เบ ไลป์ซิก (โถ 3) และ อตาลันต้า (โถ 4)

ยูไนเต็ด มีคะแนนสัมประสิทธิ์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสร ยุโรป 100.000 อยู่ในการจัดลำดับโถ 2 ร่วมกับอีกสองสโมสรร่วมลีกอย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี นอกจากนั้นก็ประกอบ บาร์เซโลน่า, แอต.มาดริด, ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค และ โบรุสเซีย ดอร์ททุนด์ ซึ่งทั้ง 8 ทีมนี้จะไม่จับสลากมาพบกันในรอบแบ่งกลุ่ม 

เมื่อบวกเงื่อนไขสโมสรจากชาติเดียวกันต่างโถ ก็ไม่โคจรมาเจอกันกรุ๊ป สเตจ ทำให้ความเป็นไปได้อย่างเลวร้ายสุดที่ 'ปีศาจแดง' จะเจอโจทย์ยากสุดในการจับติ้วคือมีคู่แข่งเป็น เรอัล มาดริด (โถ 1) แชมป์ ลา ลีกา สเปน, แอร์เบ ไลป์ซิก (โถ 3 ) ทีมแกร่งที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ชปล.ปีล่าสุด และ อตาลันต้า (โถ 4) จอมแกร่งจาก อิตาลี ที่เข้าถึงรอบก่อนรองฯ ชปล.เช่นกัน 


แมนฯ ยูไนเต็ด อาจซวยได้ลงกรุ๊ป ออฟ เดธ

ส่วนโอกาสงานง่ายสุดที่ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเจอก็คือ เซนิต (โถ 1), มึนเช่นกลัดบัค (โถ 3) และ แรนส์ (โถ 4) 

ด้าน ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้เป็นทีมวางในโถ 1 แต่ก็มีโอกาสเจอกรุ๊ป ออฟ เดธ เช่นกัน หากผลจับติ้วคือ บาร์เซโลน่า (โถ 2), อาแจ็กซ์ (โถ 3) และ อตาลันต้า (โถ 4)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด