:::     :::

สเตฟเฟิร์ดชมรันนิ่งแบ็กรุคกี้พร้อมเผยร่างกายสมบูรณ์แล้ว

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563
561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีอันเดร สวิฟท์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้รับคำชมจากรุ่นพี่ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ว่าเป็นเด็กดีและเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถพร้อมโชว์ในซีซั่น 2020

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยกับรายการ 'กู้ด มอร์นิ่ง ฟุตบอล' ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกตื่นเต้นและชื่นชมรันนิ่งแบ็กรุคกี้ ดีอันเดร สวิฟท์ ที่ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 เพื่อดึงมาร่วมงานกับ แคร์ริออน จอห์นสัน ตัววิ่งประสบการณ์สลับถือบอลลุยภาคพื้นดิน

'ผมตื่นเต้นกับเขา' สเตฟเฟิร์ด กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุคกี้ 'เขาเป็นแค่คนที่อยากเข้ามาที่นี่และทำงานให้ดีขึ้น ตอนนี้เขาเป็นฟองน้ำ แค่พยายามเรียนรู้ทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้ เห็นได้ชัดว่าเมื่อคุณยัดลูกบอลเข้ามือเขา คุณจะเห็นความสามารถที่นั่น คุณให้เขาเล่นด้านกว้างและปล่อยให้เขาวิ่งไปตามเส้นทาง ความสามารถ มันอยู่ที่นั่น'


สวิฟท์ ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ เนื่องจากอดีตตัววิ่งมหาวิทยาลัยจอร์เจียใกล้เคียงกับรันนิ่งแบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่มีความสามารถในการรับบอลทำระยะ ซึ่งอาจเปิดโอกาสให้เขาลงเล่นมากขึ้นในช่วงต้นซีซั่นรุคกี้ ฐานะรันนิ่งแบ็กที่ทั้งถือบอลวิ่งและรับบอล โดยจะสลับกับ จอห์นสัน ที่เคยมีปัญหาบาดเจ็บก่อนหน้านี้ 

'ผมคิดว่ามากกว่าสิ่งใดๆที่เรานำเข้ามาในรุคกี้คลาสนี้ พวกเขาเป็นคนดีและนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ' สเตฟเฟิร์ด กล่าวถึงเด็กใหม่ 'พวกเขาอยู่ในจุดที่ยากลำบาก ช่วงปิดฤดูกาลนี้ ไม่มีฤดูใบไม้ผลิ พวกเขาถูกโยนเข้าไปในกองไฟ ดังนั้นในช่วงปิดฤดูกาล แค่พยายามรวบรวบพวกเขา 2-3 คนเข้าด้วยกันและพาพวกเขาไปที่บ้านและพยายามสอนพวกเขาและเตรียมพวกเขาให้พร้อมสำหรับฤดูกาลและจนถึงตอนนี้พวกเขาทำได้ดีมาก'


สเตฟเฟิร์ด ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บหลังที่เกิดขึ้นกับเขาเมื่อปีก่อนว่าเขาไม่มีความกังวลใดๆเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

'มันรู้สึกดีมาก ผมเกลียดช่วงเวลาที่หายไป' สเตฟเฟิร์ด เผย 'มันเป็นสิ่งที่ผมต้องปล่อยให้เยียวยา ผมไม่ต้องการจริงๆ อยากจะซื่อสัตย์กับคุณ ผมอยากออกไปเล่นเพราะเราเล่นในดับสูง แต่จำเป็นต้องทำ ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก มันสนุกมากที่ได้เอาแผ่นรองกลับมาและออกไปเล่นที่นั่นและขว้างมันให้คนเก่งๆรอบตัวผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด