:::     :::

สื่อเผยเรฟเว่นส์เตรียมเทรดหรือปล่อยตัวโธมัส

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563
640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอิร์ล โธมัส เซฟตี้ประสบการณ์วัย 31 ปีกำลังจะถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีมหลังก่อเรื่องชกต่อยกับ ชัค คล้าร์ก เพื่อนร่วมค่าย

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังพิจารณาว่าจะเทรดหรือปล่อยตัว เอิร์ล โธมัส หลังเซฟตี้ประสบการณ์วัย 31 ปีก่อเหตุฉาวชกต่อยกับเซฟตี้รุ่นน้อง ชัค คล้าร์ก เมื่อวันศุกร์จนถูกส่งตัวกลับบ้าน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เรฟเว่นส์ พิจารณาเพื่อผลประโยชน์ของทีมเป็นหลักโดยกำลังวางแผนที่เทรดหรือปล่อยตัว โธมัส อดีต 'โพร โบวล์' 7 สมัย หลังก่อเรื่องในทีมจนทำให้เซฟตี้วัย 31 ปีกำลังจะสิ้นสุดเวลาในบัลติมอร์หลังเล่นมาเพียงซีซั่นเดียว

สื่อคาดการณ์ว่า เรฟเว่นส์ อาจจะเลือกการปล่อยตัว โธมัส ออกจากทีม เนื่องจากมีโอกาสเป็นไปได้ยากที่จะเทรดเซฟตี้วัย 31 ปี ด้วยเงินค่าจ้าง 10 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาของเขาและภาวะแทรกซ้อนที่เพิ่มเข้ามาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

ส่วนสถานีต่อไปของ โธมัส มีความเป็นไปได้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ทีมบ้านเกิดของเขาที่ชื่นชอบเซฟตี้วัย 31 ปีมานาน แม้ คาวบอยส์ จะไม่ต้องการเทรด โธมัส แต่พวกเขาพร้อมเข้าหาทันทีหากเซฟตี้ประสบการณ์ถูกปล่อยตัวออกจากทีม โดยมี ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เป็นอีกสองแฟรนไชส์ที่สนใจเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด