:::     :::

กัตตูโซ่ฉุนโดนหมิ่นโค้ชอ่อนหัด

วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือเอซี มิลาน ไม่สนคำวิจารณ์ที่ว่าตนเป็นเทรนเนอร์แย่ที่สุดในลีก ระบุเป็นคนที่ต้องการชัยชนะตลอดเวลา และอยากให้ลูกทีมพิสูจน์ศักยภาพของตนเองในการนำ "ปีศาจแดงดำ" กลับมาทำผลงานแกร่งอีกครั้งให้ได้

กัตตูโซ่  ต้องเจอกับช่วงเวลาที่อยากลำบากในการกุมบังเหียน 'รอสโซเนรี่' ในช่วงที่ผ่านมา แต่เขายังสามารถนำต้นสังกัดทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกโคปปา อิตาเลีย หลังสามารถคว่ำ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อค่ำคืนวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามผลงานในลีกกลับไม่สวยงาม เพราะ มิลาน ทำได้แค่เสมอสมันน้อยอย่าง เบเนเวนโต้ 2-2  และแพ้ เวโรน่า กับ อตาลันต้า ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 11 ของตารางลีกเมืองมะกะโรนี

"บางทีผมเป็นโค้ชที่ห่วยที่สุดในเซเรีย อา แต่ผมต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ตลอด แม้ตอนที่เล่นฟุตบอลกับลูกชายที่สวนหลังบ้านก็ตาม"กัตตูโซ่ กล่าวกับ 'มีเดีย แซ็ต'

"ผมอยากให้ลูกทีมทุกคนได้พิสูจน์ถึงสิ่งที่ผมได้เห็น ฟอร์มคืนนั้น (ชนะ อินเตอร์ มิลาน) ไม่ใช่เรื่องฟลุ้ค  เรากำลังจะต้องเจอกับสองเกมที่สุดยากลำบากในเซเรีย อา และเราต้องการคะแนนเพื่อไต่อันดับในตารางลีก ผมยังไม่เห็นความแตกต่างมากนักระหว่างฟอร์มกาาเล่นในเกมที่แพ้ อตาลันต้า"

"บางครั้งอาจจะบอกว่าผมบ้าก็ได้ที่พูดแบบนั้น เรามีเกมพบกับ เวโรน่า ที่เล่นได้ดีมากๆ จนกระทั่งเรามาเสียประตูแรกแบบไม่น่าเสีย"

"อย่างไรก็ตามนี่เป็นทีมที่เล่นดี และเราจะต้องเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้ได้" 

สำหรับเกมต่อไป มิลาน ต้องเจองานหิมเยือน ฟิออเรนติน่า ทีมเกรดใกล้เคียงวันเสาร์นี้ ( 30 ธ.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด