:::     :::

ราฮีมยิ้มออกผลตรวจโควิด-19เป็นลบ

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับโล่งอกโล่งใจ เมื่อทราบผลการตรวจร่างกายว่าไม่ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากโผล่ร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้าน ยูเซน โบลท์

สเตอร์ลิง เดินทางกลับไปพักผ่อนที่ จาเมกา บ้านเกิดของตัวเอง หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีการเปิดเผยว่า ปีกทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของ โบลท์ ที่อายุครบ 34 ปีไปเมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

จากนั้น เจ้าของเหรียญทอง โอลิมปิก 8 สมัย รู้สึกหวั่นใจว่าอาจติดเชื้อโควิด-19 ทำให้กักตัวเองทันที และตอนนี้กำลังรอผลตรวจว่าเป็นบวกหรือเป็นลบ ขณะที่ในโลกโซเชียลออนไลน์ประโคมข่าวกันแล้วว่าติดโควิด-19

สเตอร์ลิง เป็นหนึ่งในผู้ร่วมงานที่ต้องทำการตรวจหาเชื้อเช่นกัน และผลการตรวจใน จาเมกา ก็ทำให้โล่งอกโล่งใจ เมื่อทราบว่าเป็นลบ อย่างไรก็ตาม ปีก เรือใบสีฟ้า จะต้องทำการตรวจใหม่อีกครั้ง เพื่อตรวจสอบความชัดเจน ทันทีที่เดินทางกลับถึงอังกฤษ 

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง กลายเป็นอิสระ และหวังว่าตนเองจะมีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ที่มีโปรแกรมแข่งขันในช่วงต้นเดือนกันยายน โดยที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมจะประกาศรายชื่อทีมในวันอังคารนี้ เวลา 14.00 น. ตามเวลาอังกฤษ ซึ่งนักเตะทุกคนที่เรียกติดทีม จะต้องมีผลตรวจเป็นลบ ก่อนอนุญาติให้เข้าสู่แคมป์เก็บตัวในวันจันทร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด