:::     :::

'วิลเลียมส์'ปีกนอกชาร์จเจอร์สเจ็บไหล่ส่อพลาดเกมเปิดซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วิลเลียมส์ ปีกนอกของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส บาดเจ็บไหล่จากการฝึกซ้อมจนอาจจะชวดลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่า ไมค์ วิลเลียมส์ ส่อแววพลาดการลงเล่นเปิดเกมซีซั่น 2020 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันที่ 13 กันยายนนี้ หลังปีกนอกวัย 25 ปีมีอาการไหล่เคล็ดจากการฝึกซ้อม ตามรายงานข่าวจาก 'แอลเอ เดลี่ นิวส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า วิลเลียมส์ ปีกนอกอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 บาดเจ็บไหล่จากการฝึกซ้อมและคาดว่าจะต้องพักราว 2-4 สัปดาห์จนพลาดการลงเล่นช่วงต้นฤดูกาล 2020 ซึ่ง ลินน์ เฮดโค้ชชาร์จเจอร์สยอมรับว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าปีกนอกวัย 25 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเปิดฤดูกาลกับ เบงกอลส์ หรือไม่ 


'ผมยังหวังอย่างนั้น แต่ผมไม่รู้' ลินน์ กล่าวกับ กิลเบิร์ต มานซาโน่ นักข่าวจาก แอลเอ เดลี่ นิวส์ 

วิลเลียมส์ รับบอลแตะหลัก 1,000 หลาครั้งแรกในอาชีพซีซั่นที่ผ่านมา และเคยทำ 10 ทัชดาวน์ในปี 2018 เขาบาดเจ็บไหล่ระหว่างการซ้อมรับบอลกับควอร์เตอร์แบ็ก ทายร็อด เทย์เลอร์ 

'เขาเป็นนักสู้'  ลินน์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 25 ปี 'ไม่ว่าคุณจะบอกให้ ไมค์ อยู่ห่างจากพื้นที่กี่ครั้ง, อย่าพรวดเข้าหาบอลหรืออะไรก็ตาม เมื่อลูกบอลอยู่ในอากาศ เขาจะไปรับมันได้เกือบตลอดเวลา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด