:::     :::

จับภาพ'เดอะลาสต์ซัปเปอร์'เมสซี่-ซัวเรซ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563
1,895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ สองทีมเมต บาร์เซโลน่า ถูกจับภาพได้ว่าออกมาหม่ำมื้อค่ำกัน ณ ภัตตาคารกลางเมือง ซึ่งว่ากันว่าอาจเป็นหนท้ายๆของเกลอแก้วใต้สีเสื้ออาซูลกราน่า เนื่องจากคนหนึ่งแจ้งย้ายออก ส่วนอีกคนโดนเทรนเนอร์ใหม่ขับไล่แบบไม่ให้เกียรติ

เมสซี่ ต้องการยุติเวลา 19 ปีฐานะ 'บาร์ซ่า' เพราะผิดหวังกับแนวทางบริหารของ โจเซป มาเรีย บาโตเมว ที่สะสมความคับข้องใจมาหลายปี

กระทั่งมาเจอฟางเส้นสุดท้ายเรื่องการแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เป็นเทรนเนอร์ใหม่ แล้วกุนซือดัตช์ชิงไล่ทางอ้อมบอกสตาร์วัย 33 ปี ไม่มีอภิสิทธิ์อีกต่อไป 

ขณะที่ ซัวเรซ ไม่อยู่ในแผนงานของ คูมัน ยินดีปล่อยทิ้ง ทว่าการปฏิบัตินั้นไม่ให้เกียรติเลย ทั้งที่ดาวยิงอุรุกวัยคือท็อปสกอร์ลำดับสามตลอดกาลสโมสร 

2 เกลอแก้วกับอาหารค่ำมื้อสุดท้ายฐานะบาร์ซ่า?


ภาพวาดปูนเปียกเลื่องชื่อ

ซึ่งโอกาสที่ทั้งคู่จะทางใครทางมันมีสูงมาก ทำให้การกลับมายังแคว้นกาตาโลเนียแบบพร้อมหน้าจึงนัดมาหม่ำอาหาร ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ พร้อมเอ่ยคำอำลา 

ซึ่งทาง 'เอล ชีรีนกีโต' ส่งช่างภาพไปตามบันทึกเหตุการณ์ประวัติศาสตร์เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ถึงมื้ออาหารค่ำหนสุดท้ายของลูกระเบิดละติน โดย เมสซี่ ส่อเค้าเลือก แมนฯ ซิตี้ เป็นสถานีต่อไป ขณะที่ ซัวเรซ โดนจีบหนักจาก อินเตอร์ ไมอามี 

ภาพวาด 'อาหารค่ำมื้อสุดท้าย' คือจิตรกรรมฝาผนังที่ เลโอนาร์โด ดา วินชี วาดให้แก่ดยุกลูโดวีโก สฟอร์ซา ผู้อุปถัมภ์เขา ภาพเป็นเหตุการณ์ตามพระวรสารภาพเกี่ยวกับอาหารค่ำมื้อสุดท้ายของพระเยซูกับอัครทูต ก่อนที่จะทรงถูกนำไปตรึงกางเขน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด