:::     :::

ทอฟฟี่ลองใหม่หนีบนักเตะแลกเปลี่ยนดูกูเร่

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
1,588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน จะลองยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ ส่งนักเตะเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาขอซื้อ อับดูลาย ดูกูเร่ กองกลางชาวฝรั่งเศสที่ตกชั้นกับ วัตฟอร์ด

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ถูกปฏิเสธข้อเสนอแรกจาก วัตฟอร์ด ที่ขอซื้อ ดูกูเร่ ไปแล้ว และครั้งนี้เตรียมข้อเสนอใหม่ที่มีนักเตะแลกเปลี่ยนไปให้ เดอะ ฮอร์เนตส์ รับไปพิจารณา

ดูกูเร่ กลายเป็นกองกลางที่ เอฟเวอร์ตัน หมายมั่นว่าจะต้องคว้าตัวร่วมทีมให้ได้ หลังจากพลาดหวังในตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ที่เลือก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่กองกลางชาวฝรั่งเศสก็มีโอกาสย้ายทีมสูงมาก จากสถานการณ์ที่ต้องตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ
ก่อนหน้านี้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เคยถูกปัดข้อเสนอขอซื้อ ดูกูเร่ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งคาดว่าข้อเสนอในตอนนั้นสูงถึง 30 ล้านปอนด์ด้วย แต่ตัวเลขดังกล่าวนาทีนี้ยังถูก วัตฟอร์ด ดึงเชิงเอาไว้ แม้มีแนวโน้มสูงที่จะต้องปล่อยนักเตะหลายคน นอกจาก ดูคูเร่ แล้ว ก็ยังมี ทรอย ดีนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ๊ค, อันเดร เกรย์, เบน ฟอสเตอร์, เคร็ก ดอว์สัน, อิสไมล่า ซาร์
สำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ช เอฟเวอร์ตัน วางแผนเสริมทัพหลายต่อหลายคน และตอนนี้มีโอกาสคว้าตัว อัลลัน กองกลางตัวรับบราซิลของ นาโปลี กับ ฮาเมส โรดรีเกซ จอมทัพโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด