:::     :::

กุนซือไอซ์แลนด์หัวเสียตัวหลักถอนบู๊เนชั่นส์

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ฮัมเรน เทรนเนอร์ทีมชาติไอซ์แลนด์ ยอมรับไม่พอใจการปฏิเสธรับใช้ทีมของสองตัวหลัก กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน กับ โจอี้ กุ๊ดมุนด์สสัน เพราะหวั่นเรื่องความไม่ปลอดภัย

ซิเกิร์ดส์สัน กองกลางจอมทัพของ เอฟเวอร์ตัน กับ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ปีกของ เบิร์นลี่ย์ ปฏิเสธที่จะลงช่วยทีมชาติไอซ์แลนด์ ทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองเกมเจอกับ อังกฤษ ที่ เรคยาวิค และ เบลเยียม ที่บรัสเซลส์ เพราะปัญหาเรื่องการเดินทางขณะที่ฟุตบอลลีกฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มต้น

"เนื่องมาจากสถานการณ์ของทั้งคู่ที่สโมสร พวกเขาเลือกที่จะไม่เดินทางมา พวกเขาซื่อสัตย์กับผมมาก และบอกกับผมถึงสถานการณ์ของตัวเอง และเหตุผลที่ต้องตัดสินใจอันน่าเสียใจเช่นนี้"
"พวกเขาอยากเล่นให้ ไอซ์แลนด์ จริงๆ และรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ แต่ก็ยังต้องทำเช่นนั้นต่อไป แน่นอน ผมไม่พอใจเรื่องนี้ แต่ผมก็ต้องก้มหน้ายอมรับมัน" ฮัมเรน กล่าว
สำหรับ ไอซ์แลนด์ มีคิวเจอกับ อังกฤษ วันเสาร์ที่ 5 กันยายน ต่อด้วยเกมเจอ เบลเยียม ในอีก 3 วันต่อมา ขณะที่เกมพรีเมียร์ลีกซีซั่นใหม่จะเปิดฤดูกาลในช่วงสุดสัปดาห์ถัดไป โดย เอฟเวอร์ตัน ของ ซิเกิร์ดส์สัน จะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันที่ 13 กันยายน ส่วน เบิร์นลี่ย์ ของ กุ๊ดมุนด์สสัน ไม่มีโปรแกรม เพราะเกมเขอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนออกไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด