:::     :::

แรชฟอร์ดเดินหน้าร้องรัฐบาลช่วยเหลือเด็ก

วันอังคารที่ 01 กันยายน 2563
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าเรียกร้องให้รัฐบาลอังกฤษช่วยเหลือเด็กที่มีสิทธิ์ให้ได้ทุนอาหารฟรี

สตาร์ปีศาจแดงที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการช่วยเหลือเด็กๆที่ขาดแคลนให้ได้มีอาหารรับประทานในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลก ล่าสุดเจ้าตัวเรียกร้อง 3 ข้อไปยังรัฐบาลสำหรับการจัดสรรงบประมาณในครั้งต่อไป 

เงื่อนไขสามข้อที่ว่าคือต้องการให้รัฐบาลให้อาหารฟรีแก่เด็กอีกกว่า 1.7 ล้านคน, ขยายวันหยุดออกไป และเพิ่มมูลค่าบัตรกำนัลจาก 3.10 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็น 4.25 ปอนด์

"ในฐานะนักกีฬา ผมค้นพบว่าเรามีพลังในการทำงานเสมอ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่เสียงนี้มีอิทธิพลในการขับเคลื่อนการสื่อสารในเรื่องอาหารของเด็กๆให้เดินหน้าไป" แรชฟอร์ด กล่าว

"มีเด็ก 4.2 ล้านคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับความยากจนในสหราชอาณาจักรก่อนที่โควิด-19 ระบาด และคาดว่าจะเพิ่มสูงมากขึ้นด้วย, หน่วยงานร่วมกันยืนหยัดเพื่อเสนอแพลทฟอร์มที่พวกเขาต้องการเหล่านี้ให้ได้รับฟัง, ผมอยากขอให้ทุกคนหยุดและฟัง, ถึงเวลาที่ต้องดำเนินการแล้ว"

"ผมภูมิใจและรู้สึกถ่อมตัวที่ได้เห็นปฏิกิริยาและความมุ่งมั่นจากอุตสาหกรรมอาหารและผมมั่นใจว่าการร่วมมือกันจะช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนยากไร้ให้ดีขึ้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด