:::     :::

วอล์คเกอร์ขอโอกาสกลับตัวไม่มั่วปาร์ตี้

วันพุธที่ 02 กันยายน 2563
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา แมนฯ ซิตี้ ทบทวนตัวเองว่ามรสุมชีวิตช่วงต้นปีทำเอาเป๋ไปเหมือนกัน แต่จากวันนี้ขอเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ฐานะตัวอย่างที่ดีของเด็กและเยาวชน ทั้งที่ดูเขาอยู่ฐานะผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ หรือน้องๆสายเลือดใหม่ซึ่งติดธงมา

วอล์คเกอร์ เปิดเผยตัวเองว่ามีภาวะเป็นโรคซึมเศร้าส่งผลให้นอนคนเดียวไม่ค่อยหลับ ซึ่งระหว่างการระบาดของโคโรน่าไวรัสในประเทศอังกฤษ รัฐบาลออกมาตรการล็อคดาวน์ห้ามออกจากเคหสถาน แต่พี่แกดันฝ่าฝืนโผล่ตามบ้านเพื่อนและงานปาร์ตี้จนกลายเป็นดราม่าใหญ่โต 

จากเดือนเมษายนที่เรื่องแดง ถึงกันยายนก็ผ่านมากว่า 5 เดือน แบ็กขวา 'เรือใบสีฟ้า' ยอมรับว่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกไป จึงขอโอกาสให้กลับตัวกลับใจเพื่อคืนคนดีสู่สังคม 

"อันที่จริงผมกับลูกพี แกเร็ธ เซาธ์เกต มีโอกาสคุยกันหลังปลดล็อคดาวน์ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วคุณเชื่อไหมแกปลอบใจผมว่าคนเรามันล้วนเคยทำผิดพลาด"  ผู้เล่นวัย 30 ปี กล่าวกับเว็บไซต์ทางการของทีมชาติอังกฤษ 

วอล์คเกอร์ขอแก้ตัวเรื่องนอกสนาม

"มันทำให้ผมบอกตัวเองว่า เราคือบุคคลสาธารณะ อยู่ในสายตาชาวบ้านตลอด และเป็นตัวอย่างแก่เด็ก-เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นมา ดังนั้นต้องรับผิดชอบการกระทำของตัวเอง คิดได้ดังนั้นก็จบเลย" 

"จากนี้ก็จะทิ้งอดีตไว้ข้างหลังแล้วเดินหน้าต่อ ผมดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง (นับจากฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018) ได้เจอหน้าเจอตาเพื่อนพ้องซึ่งปกติไม่เห็นกันบ่อยๆ" 

"สำหรับผลงานจากบอลโลกที่รัสเซียกลายเป็นมาตรฐานให้ทีมและประเทศต้องเดินไปให้ถึงอีก ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์มีใครเชื่อใจบ้างว่ากรุยทางจนรอบรองชนะเลิศ? - บางทีคงไม่มี" 

"แต่ผมคิดว่าทีม'สิงโตคำราม' ชุดนั้นได้สร้างความเปลี่ยนแปลง กู้ศรัทธาของคนในชาติให้กลับมาหนุนหลังอีกครั้ง ดังนั้นส่วนตัวจึงเป็นเกียรติและรู้สึกพิเศษมากๆที่ติดธง อยากรับใช้ให้นานที่สุด หวังว่าสามารถซ้อมดีต่อยอดถึงเมื่อลงเตะ" 

"ความรู้สึกตอนนี้เหมือนเด็กใหม่ติดทีมชาติหนแรก ทั้งตื่นเต้น ทั้งคึกคักต่อทุกเรื่องแล้วผมอยากทำให้ทุกคนประทับใจ" 

วอล์คเกอร์ เวลามาเล่นทีมชาติโดนจับยืนสต็อปเปอร์ขวา แทนที่จะเป็นแบ็กขวาเหมือนเล่นสโมสร โดยจะแย่งตัวจริงกับ เอริค ดายเออร์, ไมเคิ่ล คีน, โจ โกเมซ, ไทโรน มิงส์ และ คอเนอร์ เคาดี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด