:::     :::

ปธ.สุโขทัย อวยพรปีใหม่ ย้ำหวังปีหน้าจบอันดับเลขตัวเดียว

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวอวยพรปีใหม่ พร้อมตั้งเป้าจบเลขตัวเดียวในซีซั่นหน้า

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี กล่าวอวยพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2561 ว่า ในปีที่ผ่านมาเราได้พบกับหลายสิ่งหลายอย่าง มีโอกาสได้ไปแข่งต่างประเทศในถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก  แต่พอกลับมาเราเหนื่อยล้าและฟอร์มไม่ดีแต่แก้ไขเอาตัวรอดไม่ตกชั้นได้ถือว่าเราโชคดี ในโอกาศปีใหม่นี้ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พระแม่ย่า พ่อขุนรามคำแหง ดลบัลดาลให้พี่น้องชาวสุโขทัยและคนไทยทั่วประเทศมีความสุขสำเร็จตามปรารถนาและสนับสนุนทีมของเราต่อไปอย่างเข้มข้น

“ส่วนแผนเบื้องต้นของสโมสรสุโขทัย เอฟซี เราเสริมตัวได้เกือบสมบูรณ์แล้ว ยังขาดกองหน้าตัวเป้า ที่กำลังหาอยู่ คิดว่าหลังปีใหม่น่าจะเรียบร้อย แต่ต้องคำนึงถึงฟอร์มและความพอเพียงของเราด้วย เราหวังอับดับเลขตัวเดียว นักเตะเกรดเอไปทีมใหญ่หมดแล้ว เราจะใช้เงินซื้อนักเตะตัวละ 40-50 ล้านก็คงเป็นไปไม่ได้ เราต้องรักษาเสถียรภาพและทำรูปแบบของทีมเรา รวมทั้งสร้างนักเตะรุ่นใหม่ขึ้นมา เราต้องหานักเตะที่เข้ากับแผนการเล่น เราอาจจะเก็บนักเตะเกรดบี มาปั้นให้เป็นเกรดเอก็ได้ ขึ้นอยู่กับโค้ช และนักปั้น รวมทั้งอะคาเดมี” สมศักดิ์ กล่าว

“ตอนนี้เรากำลังเตรียมอะคาเดมี เพื่อส่งไปเล่นทีมใน ที 4 ส่วนการก่อสร้างสนามอะคาเดมี ตัวอาคารกำลังเริ่มมุงหลังคา ส่วนสถานที่โดยรอบเรากำลังนำเครื่องจักรไปปรับระดับ และปรับปรุงพื้นที่ให้เรียบร้อย ความพิเศษของสนามคงพูดไม่ได้ เป็นสนามที่มีเด็กมาเรียน ภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน ไม่มีใครทำ ทำให้เรามีอาณาเขตเป็นศูนย์กลางรอบๆอีก 6 จังหวัด ที่จะมาอยู่กับเราได้” ประธานสุโขทัย กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด