:::     :::

เคร้าช์ยุผีแห้วซานโช่หันหาเบล

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษแนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าหากพลาดเป้าหมายหลัก เจดอน ซานโช่ ค่าย ดอร์ทมุนด์ ทำไมไม่ลองมองชอยส์รองอย่าง แกเร็ธ เบล ของ เรอัล มาดริด ดูบ้างเพราะคุณภาพคับแก้วไม่แพ้กัน

ยูไนเต็ด หมายตา ซานโช่ ฐานะผู้เล่นที่จะมาสวมเบอร์ 7 ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ติดที่สนนราคาแพงถึง 108 ล้านปอนด์ จนไม่สามารถจ่ายไหวส่งผลให้การเจรจาไม่เดินหน้า 

งานนี้ฐานะคลุกคลีวงการมาก่อน อีกทั้งผันตัวเป็นนักวิจารณ์ทาง เคราช์ จึงแนะว่าควรเผื่อเลือกไปยัง เบล ด้วย เพราะนักเตะไม่เป็นที่ต้องการของ 'ราชันชุดขาว' น่าจะคุยขอซื้อง่ายกว่า 

"ผมมองภาพ แกเร็ธ เบล ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออก สโมสรนั้นคือไม่กี่ทีมฟุตบอลที่ลงตัวกับเขาอย่างเหมาะเจาะ สำเร็จรูปเลย เพราะจะเพิ่มมิติเกมให้ 'ปีศาจแดง' จนกลับไปสู่สถานะทีมลุ้นความสำเร็จ" การให้สัมภาษณ์ 'โกล ดอท คอม' 

เบล ชอยส์รอง แมนฯ ยูไนเต็ด

"มีอีกไม่กี่สโมสรบนโลกหรอกที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยระดับนั้นไหว แต่ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในนั้นแล้วผมเชื่อว่าหาก เบล ซบตักจะต่อกันติดทันที"

"ทั้งนี้ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจริงจังแค่ไหนในการขอเซ็นสัญญา เจดอน ซานโช่ แต่อยากเสนอ เบล เป็นอีกทางเลือก หาก มาดริด เปิดทางยืมตัว สโมสรไหนได้ไปก็นับเป็นดีลที่ยอดเยี่ยม" 

เบล ปัจจุบันวัย 31 ปี ได้แชมป์ ชปล.กับ มาดริด 4 สมัย ทว่าปัญหาอาการบาดเจ็บและไลฟ์สไตล์ไม่ถูกชะตาเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ทำให้แทบไม่ถูกใช้งาน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด