:::     :::

อาร์เตต้าบอก'โอบา'จะต่อสัญญาใน48ชม.

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ยิ้มแฉ่งหลังเกมเปิดฤดูกกาล 2020-21 ถล่ม ฟูแล่ม 3-0 ว่านอกจากประทับใจผลงานทีมแล้วก็ยังใกล้มีข่าวดีเรื่องกัปตัน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เซ็นสัญญาใหม่อีก 3 ปี

'ปืนใหญ่' คว้าชัยที่ คราเว่น ค็อตเทจ นับเป็นการชนะแมตช์เดย์หนึ่งต่อเนื่องสองซีซั่น หนแรกรอบ 10 ปี หลังจากครั้งล่าสุดทำไว้ 3 ฤดูกาลติดระหว่าง 2007-08 ถึง 2009-10 

"ผมต้องการเห็นทีมตัวเองแสดงความมุ่งมั่นอย่างพลังงานล้นเหลือและทำให้ได้อย่างตอนซ้อม แล้วเราสามารถแสดงออกมาวันนี้" เทรนเนอร์วัย 38 ปี กล่าวกับ 'บีที สปอร์ต' 

อาร์เตต้าปลื้มผลงานทีม

"กาเบรี่ยล ไม่ได้เล่นเกมแข่งขันกว่า 6 เดือนก่อนถึงนัดนี้, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ แสดงผลงานยอดเยี่ยม หมอนั่นเด่นตั้งแต่ซ้อมวันแรก ผมทราบว่าเขามีของ - เราเคยทันเล่นด้วยกัน แล้วเกมล่าสุดก็ระเบิดเถิดเทิง รวมถึงผู้เล่นทุกคนทำงานกันหนักมาก" 

"ด้านสัญญาใหม่ของ โอบาเมย็อง ผมค่อนข้างมองไปในทิศทางบวก เราจะสะสางมันให้จบ หวังว่าคงเป็นอีก 2-3 วันข้างหน้าคุณจะทราบข่าว" 

กาเบรี่ยล คือผู้เล่นคนที่ 10 ของ อาร์เซน่อล ที่ทำประตูตั้งแต่เกมเปิดตัว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วมันเท่ตรงเป็นเกมเยือนด้วย คนล่าสุดทำไว้คือ โธมัส แฟร์มาเล่น เกมพบ เอฟเวอร์ตัน ปี 2009 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด