:::     :::

คูมันพูดถึงแท็คติกบาร์ซ่าหลังอุ่นเครื่อง

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563
3,484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า พูดถึงแผนการเล่นของทีมที่จะใช้ในซีซั่นนี้หลังอุ่นเครื่องเอาชนะ คิมนาสติก 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" ประเดิมลงสนามช่วงปรี-ซีซั่นนัดแรกด้วยการเอาชนะ คิมนาสติก 3-1 จากประตูของ อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซึ่งเกมนี้ทีมเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยกุนซือชาวฮอลแลนด์เผยถึงแผนการเล่นที่มีแข้งในเกมรับมากขึ้น แต่รูปแบบไม่เปลี่ยนแปลง 

"มันอาจจะแตกต่างออกไปกับการเล่นเกมรับมากขึ้นกว่าช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เป้าหมายคือการเคลื่อนบอล รักษามันไว้และหาพื้นที่ว่างในแนวรับคู่แข่งและระหว่างแผงกองกลาง" คูมัน กล่าว

"ผมคิดว่าทีมสามารถทำได้เพราะเรามีกองกลางที่เล่นแบบนั้น, สิ่งที่สำคัญที่สุดคือโชคดีที่ไม่มีนักเตะบาดเจ็บ, ทุกคนได้ลงเล่น 45 นาที มีช่วงเวลาที่เข้มข้น ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงเสมอแต่เราแฮปปี้กับมัน เราอยู่ที่นี่มาสองสัปดาห์แล้วและเรามีอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า"

"มันสำคัญที่พวกเขาพร้อมลงสนามเพราะมันไม่ใช่ช่วงปรี-ซีซั่นที่ปกตินัก เรามีเวลาแค่ 4 สัปดาห์ ไม่ใช่ 6 สัปดาห์ มันเป็นอะไรที่ซับซ้อน สิ่งที่เราทำในตอนนี้คือการเสริมความแข็งแกร่งทางร่างกายและในสองสัปดาห์ข้างหน้าเกี่ยวกับเรื่องของแท็คติกมากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด