:::     :::

บัตเลอร์กราบงามๆอเดบาโย่โปสเตอร์บล็อค

วันพุธที่ 16 กันยายน 2563
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต ยกชัยชนะนัดแรกในเพลย์ออฟ รอบชิงฯ ฝั่งตะวันออกเหนือ บอสตัน เซลติคส์ 117-114 คะแนน ช่วงโอเวอร์ไทม์ คนที่มีส่วนสำคัญทำให้เกิดคือฟร้อนท์คอร์ท แบม อเดบาโย่ โดดบล็อคลูกดังก์คู่แข่งสุดสวยเพลย์ท้ายๆเกม

เหตุการณ์ตอน ฮีต นำอยู่ 116-114 คะแนน ตอนเหลือเวลาอยู่ 6 วินาทีสุดท้าย เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ดออล-สตาร์ เซลติคส์ เลี้ยงหนีการประกบของ บัตเลอร์ ไดรฟ์หาห่วงโดดดังก์มือขวากะให้ลงเต็มข้อเพื่อตีเสมอจะได้แข่งโอเวอร์ ไทม์ หนสอง 

แต่ปรากฏว่า อเดบาโย่ หุบจากอีกฝั่งคอร์ทเหินหาวเอามือซ้ายบล็อคจังหวะดังก์นั้นจนบอลกระแทกแป้นหลุดออกมาแล้วเจ้าตัวยังเก็บรีบาวน์ดได้อีก รอเรียกคนมาตีฟาวล์แล้วเก็บโทษ 1 จาก 2 ลูกปิดจ๊อบ 

"มันเป็นเพลย์สำคัญเลย ผมเห็นด้วยกับทวีตของ แมจิค จอห์นสัน (ชมว่าคือการเล่นป้องกันดีสุดในเพลย์ออฟตั้งแต่ดูบาสฯเอ็นบีเอมา)" บัตเลอร์ กล่าวกับ 'เซาท์ ฟลอริดา ซัน-เซนติเนล' 

อเดบาโย่ บล็อค

"ผมคิดว่าสิ่งที่ แบม ทำคือการเซฟเกม เอาให้แน่ใจว่าเราเป็นฝ่ายชนะโดยเอาร่างกายตัวเองเดิมพัน นั่นนับเป็นเพลย์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ" 

ด้านออล-สตาร์ 1 สมัยก็ไม่มีอะไรจะอธิบายบอกทำไปโดยสัญชาตญาณ "ผมแค่ต้องเล่นจังหวะนั้น เพราะนี่คือเพลย์ออฟ และผมสร้างการเล่นอันยอดเยี่ยมขึ้น" 

"การได้คนอย่าง แมจิค จอห์นสัน มาชมนับเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม แต่เราต้องไม่เหลิงขอเพียงทำผลงานให้ดีขึ้นๆไปตลอดเพลย์ออฟ"  เจ้าตัวทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด