:::     :::

สตาฟฟ์ไก่ตรวจเรกีลอนถึงมาดริด-คาดพ่วงเบลด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563
1,322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมรสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตั้งใจปิดงานแบบแพ็คคู่ส่งสตาฟฟ์ทางการแพทย์เดินทางสู่กรุงมาดริดเพื่อไปตรวจร่างกาย เซร์คีโอ เรกีลอน แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด เมื่อเช้าวันพฤหัสบดี (ท้องถิ่น) ตามรายงาน สกาย สปอร์ตส์ โดยคาดว่า แกเร็ธ เบล มีนัดช่วงบ่าย

สื่อฯคุณภาพส่งผู้สื่อข่าวชื่อ เบน แรนซั่ม ไปเกาะหน้าประตูศูนย์ฝึก ซิวดาด เรอัล มาดริด จนทราบว่า เรกีลอน มีนัดตรวจร่างกายเพื่อเตรียมย้ายไปเล่นให้ 'ไก่เดือยทอง' ทำกันให้แล้วเสร็จที่สเปน โดยทีมแพทย์ท้องถิ่น แบบเจ้าหน้าที่ สเปอร์ส ควบคุมทุกขั้นตอน 

ขณะที่ต่อมาเวลา 10:15 น.(ท้องถิ่น) รถยนต์ของ เบล เคลื่อนมาถึงศูนย์ฝึก เจ้าตัวโบกมือทักทายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเล็กน้อย เชื่อว่ามาตรวจร่างกายเช่นกันตอนบ่าย 

นักข่าว สกาย สปอร์ตส์ เกาะรั้วซิวดาด เรอัล มาดริด รายงานมา

สำหรับเหตุผลที่เชื่อเช่นนั้นเพราะผู้สื่อข่าวท้องถิ่นช่วยยืนยันว่ากำหนดซ้อมของเช้าพฤหัสบดีนี้ไม่มี เท่ากับว่า เบล ต้องมีธุระใดสักประการ ซึ่งก็หนีไม่พ้นเรื่องโยกสู่ สเปอร์ส 

คาดว่าสัญญาของดาวเตะเวลส์สู่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยมคือแบบเช่า-ยืม ไม่มีออปชั่นซื้อขาด ค่าเสียหายรวมทั้งค่าเช่า-ค่าเหนื่อยทั้งสิ้น 20 ล้านปอนด์ ตลอดซีซั่น 2020-21 

ด้าน เรกีลอน เป็นแบบซื้อขาด 27 ล้านปอนด์ จะรับสัญญา 5 ปี ทั้งนี้ มาดริด มีเงื่อนไขเป็นสโมสรแรกที่สามารถเจรจาซื้อตัวกลับได้  

หากการตรวจร่างกายลุล่วงนักเตะทั้งสองพร้อมตัวแทนจะบินมาสู่อังกฤษทันทีเพื่อให้ทุกอย่างแล้วเสร็จก่อนเกม คาราบาว คัพ กลางสัปดาห์หน้าออกไปเยือน เลย์ตัน โอเรียนต์ ทีมระดับลีกทู  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด