:::     :::

วิเอรี่เชื่อคิเอลลินี่เป็นกุญแจสำคัญนำยูเว่คว้าแชมป์10ปีติด

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังกัปตันทีม ยูเวนตุส วัย 36 ปีกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งทำให้ คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีเชื่อว่ากองหลังวัย 36 ปีจะมีบทบาทสำคัญในการนำทีมม้าลายคว้าแชมป์อิตาลี 10 สมัยติดต่อกัน

คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีเชื่อว่าการกลับมาของ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังกัปตันทีมวัย 36 ปีจะมีส่วนช่วย ยูเวนตุส ยุค อันเดรีย ปีร์โล่ ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 10 ติดต่อกันตามเป้าหมาย จากรายงานข่าวของ คอร์ริเอเร่ เดลลา เซร่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คิเอลลินี่ บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นนัดแรกของซีซั่น 2019-2020 และเขาลงเล่นเพียง 4 เกมในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนกองหลังประสบการณ์วัย 36 ปีจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นกำลังหลักในแนวรับของทีมม้าลายในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ 

'ผมคิดว่า (ยูเวนตุส จะคว้าแชมป์ เซเรีย อา) โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้า คิเอลลินี่ สบายดี' วิเอร่า กล่าวกับ คอร์ริเอเร่ เดลลา เซร่า 'กับเขาที่อยู่ในระดับสูงสุด การสนทนาเรื่องสคูเด็ตโต้มีความเสี่ยงที่จะสิ้นสุดลงในไม่ช้า'

'ยูเว่ มีขุมกำลังที่พร้อมทำลายล้าง มันเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมในตัวมันเอง มีความแข็งแกร่งเหนือกว่าทีมอื่นชัดเจน และเมื่อกัปตันทีมอยู่ในสภาพดี ทั้งกลุ่มจะถูกยกระดับขึ้นมาไม่ใช่แค่ในส่วนของเกมป้องกันเท่านั้น'

'คิเอลลินี่ เป็นหนึ่งในกองหลังดีที่สุดในโลก เขามีคุณภาพ, ความสามารถพิเศษ, ร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง การปรากฎตัวในสนามของเขาจะช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้ผู้เล่นคนอื่นด้วย' วิเอรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด