:::     :::

ชาร์จเจอร์สเสีย'พอนซี่ย์'เซนเตอร์ประสบการณ์ทั้งซีซั่น

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ พอนซี่ย์ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 31 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดสะโพกช่วงปลายเดือนนี้และต้องพักตลอดทั้งซีซั่น

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส สูญเสียหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น หลัง ไมค์ พอนซี่ย์ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 31 ปีถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บและมีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดสะโพกช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า พอนซี่ย์ เซนเตอร์ดีกรี'โพร โบวล์ 4 สมัย มีกำหนดเข้ารับการผ่าตัดสะโพกช่วงปลายเดือนนี้ ซึ่งเป็นปีที่สองที่ผู้เล่นวัย 31 ปีต้องปิดเทอมยาวหลังเจ็บต้นคอก่อนเริ่มต้นฤดูกาลและพลาดการลงเล่น 11 เกมในปีที่ผ่านมา ตลอดอาชีพนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2011 ออกสตาร์ท 114 เกม 

การบาดเจ็บของ พอนซี่ย์ เป็นอีกหนึ่งการสูญเสียของ ชาร์จเจอร์ส หลัง เดอร์วิ่น เจมส์ เซฟตี้ เซฟตี้ดีกรี 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' เอ็นเข่าฉีกขาดจนต้องพักยาวก่อนหน้านี้ 


'นอกเหนือจากการเป็นผู้เล่นระดับ 'โพร โบวล์' เขายังเป็นกัปตันทีมและคู่แข่งขันดีที่สุด' ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไปของ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผย 'พูดง่ายๆคือเขาเป็นผู้นำดีที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยมีมา ไมค์ มีบทบาทสำคัญในการสร้างวัฒนธรรมและมาตรฐานที่เรามีในล็อคเกอร์รูมของเราในตอนนี้และเป็นแบบอย่างที่ยิ่งใหญ่ ผมมีความสุขที่เขาจะอยู่กับทีมตลอดทั้งฤดูกาลและเราทุกคนขอให้ ไมค์ ประสบความสำเร็จในขั้นตอนและฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว'

การบาดเจ็บดังกล่าวอาจเป็นการสิ้นสุดช่วงเวลาของเขากับ ชาร์เจอร์ส เนื่องจากเขาจะกลายเป็นอันรีสติกท์ฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลนี้ ส่วน แดน ฟีนี่ย์ ออฟเฟนซีฟไลน์แมนขยับจากตำแหน่งการ์ดมาเล่นเซนเตอร์แทน พอนซี่ย์ ตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกที่ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 16-13


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด