:::     :::

ไททั่นส์รอเปิดรับแฟนบางส่วนช่วงเดือนตุลาคมนี้

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วางแผนเปิดสนาม 'นิสสัน สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆแบบค่อยเป็นค่อยไปใน 3 เกมที่จะเล่นในบ้านช่วงเดือนตุลาคมนี้

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าพวกเขาเตรียมเปิดสังเวียน 'นิสสัน สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆบางส่วนใน 3 เกมที่จะลงเล่นช่วงเดือนตุลาคมนี้ แต่ยังไม่เปิดให้เข้าชมเกมกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไททั่นส์ จะลงเล่นที่ 'นิสสัน สเตเดี้ยม' เกมแรกของซีซั่นกับ จากัวร์ส วันอาทิตย์นี้ แต่ยังไม่เปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกมเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่เกมที่สองในบ้านที่จะรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันที่ 4 ตุลาคมนี้จะเปิดรับแฟนๆราว 10 เปอร์เซ็นต์ของความจุสนาม (เต็มความจุ 69,143 คน) ก่อนจะขยับขึ้นเป็น 12.5 เปอร์เซ็นต์ในเกมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันที่ 11 ตุลาคม และจะเพิ่มขึ้นเป็น 15 เปอร์เซ็นต์ในเกมรับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันที่ 18 ตุลาคม จากนั้นคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 21 เปอร์เซ็นต์หรือประมาณ 14,500 คน สำหรับเกมช่วงเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม


'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับแฟนๆกลับมาที่ นิสสัน สเตเดี้ยม และไม่สามารถขอบคุณนายกเทศมนตรี คูเปอร์ และกรมสาธารณสุขของ เมโทร แนชวิลล์ ได้มากพอสำหรับความร่วมมือในการทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้' เบิร์ค ไนฮิลล์ ซีอีโอไททั่นส์เปิดเผย 'สุขภาพและความปลอดภัยของแฟนๆ, ผู้เล่นและสตาฟฟ์ยังคงเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของเรา และเรารู้สึกว่าแผนการรองรับแบบค่อยเป็นค่อยไปตามแนวทางที่ถูกต้องโดยรู้ว่าเราอาจต้องยืดหยุ่นเมื่อเวลาผ่านไป เรารู้สึกมั่นใจว่าแผน เซฟ สเตเดี้ยม ของเราจะทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ปลอดภัยและสะดวกสบายเมื่อพวกเขากลับสู่ประตูของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด