:::     :::

เบงกอลส์สังเวยปีกใน'อูโซมาห์'เกมพ่ายบราวน์ส

วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.อูโซมาห์ ปีกในวัย 27 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต้องพักยาวตลอดฤดูกาลนี้หลังบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่า ซี.เจ.อูโซมาห์ ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังปีกในประสบการณ์วัย 27 ปี เอ็นร้อยหวายฉีกขาดจากเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 30-35 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อูโซมาห์ รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 42 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บจนต้องขึ้นรถคาร์ดออกจากสนามช่วงควอเตอร์สุดท้ายและเฮดโค้ชเบงกอลส์จะยืนยันว่าปีกในวัย 27 ปี เอ็นร้อยหวายฉีกขาดและต้องพักตลอดทั้งซีซั่น 


ผู้เล่นวัย 27 ปีเป็นอีกหนึ่งเป้าโปรดของ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ จากการตกเป็นเป้า 11 ครั้ง รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 87 หลาและทำหนึ่งสกอร์จากการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ ดังนั้น ดรูว์ แซมเพิ่ล ปีกในปีสองจึงมีบทบาทในเกมบุกมากขึ้นเหมือนเกมล่าสุดที่รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 45 หลา โดยมี ซีธาน คาร์เตอร์ เป็นแบ็คอัพคนเดียวในรอสเตอร์ 

อย่างไรก็ตาม เบงกอลส์ ยังมีสองปีกในอยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมอย่าง มิตเชลล์ วิลค็อกซ์ และ เมสัน ชเร็ค ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเฮดโค้ช เทย์เลอร์ ว่าจะมีการเซ็นสัญญากับปีกในเพิ่มเติมหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด