:::     :::

ดีลมิลิคโรม่าสะดุดอาจทำเชโก้อดซบยูเว่

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563
1,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อหลายแหล่งยืนยันว่า โรม่า ต้องการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงของ อาร์คาดิอุส มิลิค กองหน้า นาโปลี รวมถึงขอลดราคา 5 ล้านยูโร ซึ่งอาจทำให้การย้ายของ เอดิน เชโก้ ไป ยูเวนตุส มีความเสี่ยง

    ดูเหมือนว่าทั้งสองดีลจะเสร็จสิ้นในเวลา 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดย มิลิค นั้นตรวจร่างกาย และบรรลุข้อตกลงยืมตัว โดยมีเงื่อนไขซื้อขาดรวมมูลค่า 18 ล้านยูโร บวกโบนัสอีก 7 ล้านยูโร และ 2 นักเตะเยาวชนจากทีม หมาป่าเหลืองแดง ที่ต้องแถมไปให้ นาโปลี

    ในทางกลับกัน เชโก้ ก็จะได้รับการปล่อยตัวไปยัง ยูเว่ ในราคา 15 ล้านยูโร ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่หัวหอกบอสเนียมีชื่อแค่บนม้านั่งสำรองในนัดเปิดเซเรีย อา กับ เฮลลาส เวโรน่า

    อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต, อิล เทมโป และสื่ออื่นๆ กำลังรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าสถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว

    มิลิค กำลังโต้เถียงกับ นาโปลี เกี่ยวกับรายละเอียดค่าจ้าง และค่าปรับจากตอนที่นักเตะรวมกลุ่มต่อต้านเจ้าของสโมสรเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2019

    นอกจากนี้ กัซเซ็ตต้า ยังเน้นย้ำให้เห็นถึงการตรวจร่างกายที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวเข่าของ มิลิค โดยเขาเคยเจ็บเอ็นไขว้หน้ากับทั้งสองข้าง

    อเลสซานโดร ออสตินี่ นักข่าวจาก อิล เทมโป อ้างว่า โรม่า ได้ขอให้มีการลดราคาลง 5 ล้านยูโร สำหรับข้อตกลง เนื่องจากการตรวจร่างกาย และความล่าช้าสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้

    นาโปลี ไม่มีความตั้งใจที่จะลดราคาให้ แต่สถานการณ์ของพวกเขาก็ไม่มีทางเลือกมากนัก เนื่องจาก มิลิค เหลือสัญญาแค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้ และสามารถเริ่มเจรจาย้ายฟรีในเดือนมกราคมได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด