:::     :::

คาร์ร่าชี้สิงห์คิดหนักหาตำแหน่งฮาแวร์ตซ์

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563
3,949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าตอนนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี คิดหนักกับการหาที่ลงให้ ไค ฮาแวร์ตซ์

แข้งทีมชาติเยอรมันย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวก้อนโต แต่จากสองเกมที่ผ่านมายังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันให้กับทีมเลย ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่ากุนซือสิงห์บลูส์ยังต้องหาตำแหน่งที่ลงตัวให้กับแข้งค่าตัวแพง

"ผมคิดว่าปัญหาของ แฟร้งค์ คือเขายังใหม่กับงานนี้ และเขาทำการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"มันเป็นเรื่องยากที่จะจัดการกับการเปลี่ยนแปลง เมื่อคุณคิดถึงยอดผู้จัดการทีม, คล็อปป์ ก็ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ในบางแนวทางที ลิเวอร์พูล"

"บางทีในปีหน้าหรืออีก 18 เดือนทีมจะพัฒนาขึ้นและทีมชุดสองของ คล็อปป์ จะก้าวขึ้นมา, ผมไม่มั่นใจเหมือนกันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะมีสิ่งนั้นจริงๆในอาชีพของเขา"

"ผมมองที่ เชลซี กับการเล่นในระบบ 4-3-3 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และหลายครั้งที่ แฟร้งค์ ปรับมาเล่นในระบบ 3 เซนเตอร์เวลาเล่นเกมใหญ่ เขาเอาชนะ โชเซ่ มูรินโญ่ สองหน และเอาชนะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่นี่"

"เขาลงเล่นตำแหน่งแนวรุกทางขวาในระบบ 4-2-3-1 ในเกมกับ ไบรท์ตัน, วันนี้ให้เขาเล่นในตำแหน่งฟอลส์ ไนน์, ชัดเจนว่าเขามีผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพ ไม่ต้องสงสัยเลย แต่ผมกำลังคิดว่า 'ฮาแวร์ตซ์ ควรจะเล่นตรงไหน' แม้จะผ่านมาแล้วสองเกมก็ตาม, แฟร้งค์ จ่ายเงินก้อนโตเพื่อเขา แต่เขาเหมาะกับตรงไหนในระบบ 4-3-3?"

"เขาเกือบดูเหมือนจะเป็นนักเตะแบบเบอร์ 10 ซึ่งเราเห็นไม่มากนักในทุกวันนี้, เขาต้องเป็นส่วนหนึ่งในแนวรุกระบบ 3 คนในส่วนของด้านข้าง หรือเป็นส่วนหนึ่งในสามแดนกลางและเล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์"

"แน่นอนว่าจุดที่เขาเล่นกับ เชลซี ในวันนี้ ผมไม่คิดว่ามันเหมาะกับ เชลซี, มันอาจจะเหมาะสมัยที่ค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ในตำแหน่งฟอลส์ ไนน์, แต่มันคือความท้าทายในการทำงานกับ เชลซี สำหรับนักเตะทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด