:::     :::

ลือ!!เลเกอร์สพร้อมเทรดแรนเดิ้ล,คล้าร์กสัน

วันจันทร์ที่ 01 มกราคม 2561
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เอ.เลเกอร์ส พร้อมเทรด จอร์แดน คล้าร์กสัน (ซ้าย) กับ จูเลียส แรนเดิ้ล (ขวา) เพื่อเพิ่มโอกาสลุ้นดึงฟรีเอเจนต์ระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาล

    แอล.เอ.เลเกอร์ส ตกเป็นข่าวว่าวางแผนเตรียมเทรดสองดาวรุ่ง จูเลียส แรนเดิ้ล กับ จอร์แดน คล้าร์กสัน เพื่อเปิดช่องในการดึงผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์มาสร้างขุมกำลังชุดใหม่ในฤดูกาลที่ 2 ของเฮดโค้ช ลุค วอลตัน
   
    ตามรายงานข่าวที่ระบุก่อนหน้านี้ว่า เลเกอร์ส วางแผนเตรียมเทรด คล้าร์กสัน หลังฤดูกาล เช่นเดียวกับ แรนเดิ้ล เพื่อขยายเพดานค่าจ้างในการดึงผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ที่กำลังเป็นฟรีเอเจนต์มาร่วมทีมในช่วงเดียวกัน   
   
    คล้าร์กสัน ไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักแต่เขามักจะถูกส่งลงมาทำคะแนนสำคัญเสมอและยังยิง 3 แต้มสูงสุดของทีมถึง 35.2% ชู้ตลง 53.6% และมีเรตติ้ง 17.4
   
    ขณะที่ แรนเดิ้ล ลงเล่น 34 เกมตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลและฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปียังทำผลงานดีในเกมใหญ่โดยเคยทำ 20 กับ 21 คะแนนในเกมที่พ่าย วอร์ริเออร์ส ทั้งสองนัด
   
    แหล่งข่าวระบุว่า เลเกอร์ส พร้อมเทรด แรนเดิ้ล กับ คล้าร์กสัน เพื่อขยายเพดานเงินเดือนลุ้นดึงสองซูเปอร์สตาร์อย่าง เลอบรอน เจมส์ กับ พอล จอร์จ ซึ่งกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด