:::     :::

สิงห์ทางการเซ็นเมนดี้โกลใหม่5ปีพร้อมแข่งสิ้นวีก

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563
1,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ออกแถลงการณ์ว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอดูอาร์ เมนดี้ จาก แรนส์ เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญายาวถึง มิ.ย.2025 ลุ้นถูกส่งชื่อใช้งานเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่จะพบ เวสต์บรอมวิช ( 26 ก.ย.) เป็นอย่างเร็ว

เว็บไซต์สโมสรไม่ระบุว่านายด่านวัย 28 ปี ถูกดึงมาด้วยราคาเท่าไหร่ แต่ทาง สกาย สปอร์ตส์ และ โกล ดอท คอม ระบุว่า 22 ล้านปอนด์ โดยจะมาแย่งมือหนึ่งจาก เกปา อาร์รีซาบาลาก้า 

"ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงาน เชลซี มันคือฝันโดยส่วนตัวที่จะมาผนึกกำลังกับขุมกำลังอันน่าตื่นตาตื่นใจ, ได้ประสานงาน แฟร้งค์ แลมพาร์ด และสตาฟฟ์โค้ชทุกท่าน" เมนดี้ กับบทสัมภาษณ์แรก 

เมนดี้ โกลใหม่

"ตั้งตารอจะได้เจอทีมเมต และแทบอดใจรอไม่ไหวจะออกสตาร์ต" 

เมนดี้ ไปตรวจร่างกายที่เยอรมันเพื่อหลีกเลี่ยงเงื่อนไขกักตัว 14 วันก่อนเข้าสหราชอาณาจักร กรณีเดินทางมาจากชาติกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 ตามมาตรการรัฐบาลซึ่ง ฝรั่งเศส คือหนึ่งในนั้น 

ด้าน มาเรียน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการสโมสรก็ประทับใจการเซ็นสัญญานี้ "เป็นความพยายามของ ปีเตอร์ เช็ก และทีมงานฝ่ายเทคนิคเราที่ชี้เป้ามายัง เอดูอาร์ ว่าคือผู้รักษาประตูที่เหมาะสมสุด เพื่อเติมเต็มกลุ่มนักเตะชุดใหญ่ แล้วเป็นคนเดียวที่อยากดึงมาในตำแหน่งนี้" 

"เขามาร่วมงานกับเราหลังจากสร้างผลงานน่าพอใจเมื่อฤดูกาลก่อนที่ แรนส์ ซึ่งเจ้าตัวมีความทะเยอทะยานมากกว่านั้น แล้วทางเราก็ยินดีต้อนรับ" 

เท่ากับว่าซัมเมอร์ 2020 เชลซี ซื้อผู้เล่นรวม 252 ล้านปอนด์ เป็นขาเข้าชุดใหญ่ได้แก่ ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, มาล็อง ซาร์, ติอาโก้ ซิลวา, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เมนดี้

อนึ่งหาก เมนดี้ ซ้อมน้อยไปจนน่ากังวล แลมพาร์ด อาจชะลอส่งแข่งออกไปจากสุดสัปดาห์นี้ ไปเป็น 3 ต.ค.ที่ดวล คริสตัล พาเลซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด