:::     :::

"ปริญญ์"สุดปลื้มได้ลงสนามรับใช้กูปรี

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปริญญ์ กุญชร" ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ซึ่งได้รับโอกาสลงสนามจากการที่ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของทีม ได้รับบาดเจ็บที่หน้าผาก จากนัดบุกเยือนชัยนาท

นัดล่าสุดจากเกมบุกเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงแม้ทีมจะพ่ายไป 0-1 แต่อีกมุมที่แฟนบอลกล่าวขวัญถึง คือ ฟอร์มการเล่นของ ปริญญ์  ที่โชว์ซุปเปอร์เซฟได้ในหลายๆ จังหวะ
โดย ปริญญ์ ได้เปิดใจว่า ปลื้มใจกับการได้รับโอกาสลงสนาม และพร้อมจะสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอลกูปรีทุกคน
"ก่อนอื่นเลยก็ขอขอบคุณสโมสรสำหรับโอกาสในการลงสนาม ซึ่งนัดแรกที่ผมได้ลงสนามหลังจากช่วงล็อกดาวน์โควิด ก็นับเป็นการลงสนามในรอบ 1 ปีเต็มๆ ซึ่งนัดล่าสุดที่ได้ลงเป็นนัดของฤดูกาลที่แล้วระหว่าง ไทยฮอนด้า พบศรีสะเกษ 
และปีนี้ผมได้มาอยู่กับศรีสะเกษ แม้ช่วงแรกที่ย้ายเข้ามาใหม่ ผมจะทำได้เพียงใช้เวลาอยู่ในสนามซ้อมกับม้านั่งสำรองซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ผมไม่เคยท้อครับ และผมต้องซ้อมให้หนักมากขึ้นทุกวัน และเมื่อได้รับโอกาสเราก็ต้องคว้ามันไว้และทำให้ดีที่สุด 
ในเกมล่าสุดที่ออกไปเยือนเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมเก่าของผมและเป็นจังหวัดที่ผมโตมา สิ่งเดียวในหัวที่คิดไว้ก่อนลงสนามก็คือ  ไม่ว่าผลการแข่งขันในวันนั้นจะเป็นอย่างไร  ผมจะต้องทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุด  เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายโอกาส”
"ผมจะสู้เต็มที่ เพื่อแฟนบอลศรีสะเกษทุกคน"
โดยนัดต่อไป ศรีสะเกษ เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ อยุธยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 แข่งขันเวลา 19.00 น. สนามศรีนครลำดวน ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรู สปอร์ต 6


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด