:::     :::

สื่อเผยอินเตอร์ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อโบรโซวิช

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563
602
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน พร้อมพิจารณาปล่อย มาร์เซโล่ โบรโซวิช ย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช โดยเฉพาะจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่สนใจดึงมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียของทีมเนรัซซูร์รี่ก่อนหน้านี้ 

ตามรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน หวังปล่อยตัว โบรโซวิช ออกจากถิ่น 'ซาน ซีโร่' ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดทำการในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ขณะเดียวกันมีข่าวก่อนหน้านี้ว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ โมนาโก วางแผนดึงมิดฟิลด์วัย 27 ปีเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน แต่สื่อรายงานว่ายังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมดังเมืองน้ำหอม 

อินเตอร์ มิลาน ดึง โบรโซวิช มาจาก ดินาโม ซาเกร็บ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2015 ด้วยสัญญายืมตัวปีครึ่ง ก่อนทีมเนรัซซูร์รี่จะเซ็นสัญญาถาวรในปี 2016 เขาลงเล่นทุกรายการกับทีมเนรัซซูร์รี่ 200 เกมและทำ 22 ประตู 

ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก 'มีเดียเซ็ต' อ้างว่า โมนาโก เสนอเงินจำนวน 38 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ โบรโซวิช แต่ อินเตอร์ มิลาน ปัดข้อเสนอดังกล่าว หลังจาก เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของค่ายงูใหญ่มองว่ายังเป็นข้อเสนอที่ต่ำเกินไป 

นอกจากนี้ อินเตอร์ มิลาน ยังต้องการปล่อยตัว รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนที่อยู่นอกเหนือแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งทีมเนรัซซูร์รี่ต้องการค่าตัวนักเตะราว 12 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด